แฟนปืนเริงร่า!นาสรี่โอเคขยายสัญญาแล้ว

  สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญา 5 ปีกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว เผยฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 4.8 ล้านบาท เพื่อเป็นรางวัลตอบแทน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ 

     ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้ได้รับเงินมหาศาลกว่า 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) จากระยะเวลาในสัญญา 5 ปี ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ นาสรี่ ในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะได้ค่าเหนื่อยกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ภายใต้ระยะเวลา 5 ปีเต็ม แทนสัญญาฉบับเดิมที่ได้รับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.88 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า
 
     การตกลงสัญญาฉบับใหม่ของ นาสรี่ กับ ไอ้ปืนใหญ่ ถือเป็นข่าวที่ช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมไม่น้อย ก่อนที่จะลงทำศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์