เวนเกอร์เมินบาร์ซ่ายันคว้าวันเดอร์คิดตามกฎ

เวนเกอร์เมินบาร์ซ่ายันคว้าวันเดอร์คิดตามกฎ

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ลั่นทำถูกต้องตามกฎกติกาทุกอย่าง เซ็นสัญญา จอน มิเกล ตอรัล ฮาร์เปอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ มาจากศูนย์เยาวชน บาร์เซโลน่า ตอกกลับ แข้งหนุ่มรายนี้เป็นชาวผู้ดีเต็มตัว และคงไม่ผิดอะไรที่อยากย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มร้อนในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธคำประท้วงของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกกระทิง ที่ระบุว่า ไอ้ปืนใหญ่ ทำผิดหลักศีลธรรม เซ็นสัญญากระชาก จอน มิเกล ตอรัล ฮาร์เปอร์ กองกลางวัย 16 ปี ออกมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน ลา มาเซีย เนื่องจากเจ้าตัวมีอิสระที่จะเซ็นสัญญาค้าแข้งอาชีพกับสโมสรใดๆ ก็ได้ จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบริหาร บาร์ซ่า เพิ่งจะออกมาแสดงอาการฉุนเฉียวอย่างหนัก กับการที่ เดอะ กันเนอร์ส คว้าดาวรุ่งซึ่งมีมารดาเป็นชาวอังกฤษ มาครอบครองหน้าตาเฉย โดยระบุว่า เป็นการกระทำที่ ผิดศีลธรรม เหมือนกรณีเคยปาดหน้าฉก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาก่อนหน้านี้

    เวนเกอร์ กล่าวว่า คุณลืมไปแล้วมั้งว่า เด็กหนุ่มคนนี้เป็นคนอังกฤษ เขามีหนังสือเดินทางอังกฤษ แม่ของเขามาจาก ดาร์ลิงตัน และเราก็หวังว่า เขาจะย้ายมาร่วมทีมกับเราในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเราทำตามกฎกติกา ผมรัก กาตาลุนญ่า ผมไม่มีอะไรเป็นปฏิปักษ์กับพวกเขา (บาร์เซโลน่า) แต่หากนักเตะคนไหนที่เป็นคนอังกฤษ แล้วอยากย้ายมาอยู่กับพวกเรา ทำไมเราถึงจะต้องบอกว่าไม่ด้วยล่ะ?

    กระบวนการนี้เป็นไปตามกฎ ไม่มีอะไรผิดปกติ หากมันไม่เป็นไปตามกฎกติกาแล้ว ผมคงต้องบอกว่า เสียใจด้วยนะพ่อหนุ่ม พวกเราไม่อาจทำแบบนี้ได้ มีนักเตะมากมายย้ายออกจากทีมเราไปในแบบเดียวกัน หากคุณดูที่ศูนย์เยาวชน บาร์เซโลน่า คุณจะเห็นได้ว่า นักเตะทั้งหมดนั้นมาจากไหนกันบ้าง แล้วค่อยกลับมาหาผมใหม่ นายใหญ่ ปืนโต ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110226_011.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์