คุย GUNS มันส์ดี ;- นับถอยหลังสู่ Wembley Stadium.

ปืนยิ้ม!เพอร์ซี่,กอสเซียลนี่,ดิยาบี้หายเจ็บบู๊ชิงคาร์ลิ่ง

Robin van Persie / โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

 ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ ต่างหายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามในเกมนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ กับ ลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

     โดยที่ ฟาน เพอร์ซี่ มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, กอสเซียลนี่ เจ็บหลัง และ ดิยาบี้ ยังอยู่ในระหว่างพักฟื้นจากอาการเจ็บน่อง แต่ เวนเกอร์ ยืนยันว่าทั้งสามคนจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมที่เวมบลี่ย์อย่างแน่นอน


ปืนเซ็ง!วัลคอตต์เดี้ยงชวดชิงคาร์ลิ่ง

ธีโอ วัลคอตต์/ Theo Walcott

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล อาจจะไม่ได้ใช้งาน ธีโอ วัลคอตต์ปีกความเร็วสูงของทีม ลงเล่นในเกมคาร์ลิ่ง คัพรอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับเบอร์มิ่งแฮม ซิตี ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่นาทีที่ 71 ในเกมที่ไอ้ปืนใหญ่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะสโต๊ค ซิตี้ 1:0 เมื่อคืนที่ผ่าน 

     ปีกชาวผู้ดี ถูกดีน ไวท์เฮดผู้เล่นสโต๊ค ซิตี้เข้าสกัดที่ข้อเท้าจนบิดงอ จนถูกเปลี่ยนตัวออก นอกจากนั้นเวนเกอร์ก็หวังว่า เชส ฟาเบรกาสกัปตันของทีมจะพร้อมลงเล่นวันอาทิตย์นี้ หลังจากปัญหาที่เอ็นร้อยหวายกำเริบขึ้นมาในเกมเดียวกันเเละถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นเกม 

     เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลกล่าวหลังเกมมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบอกว่าอาการพวกเขาหนักแค่ไหน เราจะรู้ข่าวเพิ่มเติมมากขึ้นก็ในวันพรุ่งนี้ตอนที่ประเมินอาการบาดเจ็บแล้ว แน่นอนว่ามันน่ากังวลที่พวกเขาเจ็บ ซึ่งถือว่าโชคไม่ดีเอาซะเลย


สุดยอดนักปั้นต้องให้เขา"ฟาเบรกาส"

Francesc Fabregas / เชส ฟาเบรกาส

อ็อปต้า สแตทส์ (Opta stats) สำนักเก็บสถิติชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ ปืนใหญ่อาร์เซน่อล กลายเป็นนักเตะที่ผ่านบอลให้เพื่อนเข้ากระหน่ำตาข่ายถี่ยิบที่สุดในยุโรป

     มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน สร้างโอกาสทำประตูจากจังหวะการเล่นตามปกติทุกๆ 29 นาที ซึ่งถือว่าดีกว่านักเตะคนอื่นๆ ทั้งในอังกฤษ, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส เลยทีเดียว

     ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ เผยว่า ผมไม่ประหลาดใจเลย เพราะผมรู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ไม่ธรรมดามากมายขนาดไหน เขาเล่นได้เร้าใจ และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงยิงประตูได้มากมาย


ลือ!สาลิกาควัก500ล้านรับเลี้ยงเบนด์เนอร์

นิคลาส เบนท์เนอร์ (Nicklas Bendtner)

นิคลาส เบนด์เนอร์ ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์กของทีมอาร์เซน่อล เคยออกมาขู่ต้นสังกัดว่า เขาต้องการลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากกว่านี้ มิฉะนั้นเขาคงต้องย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังตกเป็นตัวสำรองของ มารูยาน ชามัคห์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 

      ล่าสุด สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล หวังใช้ช่วงชลมุนฉวยโอกาส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก วัย 23 ปี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ( ราว500 ล้านบาท ) เพื่อมาแทนที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ย้ายไป ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์