เชสอ้อนเวนเกอร์ส่งลงเล่นชิงดำคาร์ลิ่งคัพ

เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะพยายามอ้อนวอนให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เปลี่ยนใจกลับมาส่งตัวเองลงสนามนัดเจอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้ แม้เจ้านายจะยืนยันว่าหมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ. ผ่านมา ก่อนได้รับการประเมินจากสตาฟฟ์แพทย์สโมสร และผลออกมาว่า เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รายหนึ่ง เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า เชส ต้องการลงเล่นอย่างมาก เขาเข้ารับการสแกนและมันก็ออกมาว่า เป็นอาการตึงไม่ถึงกับฉีกขาด เขายังมีเวลาอีก 1 วันในวันศุกร์ และจะเข้ารับการรักษาเพิ่มเติม เขาเป็นกัปตันทีม และต้องการนำทีมลงสนามอย่างมาก เขาเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม แต่ก็อยากมีส่วนร่วมเช่นกัน

กระนั้นก็ดี อาร์เซน่อล ยังพอได้รับข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ น่าจะพร้อมกลับมาลงสนาม หลังพลาดลงเล่นในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์