เวนเกอร์ยันเชสหมดสิทธิ์เล่นรอบชิงฯคาร์ลิ่งคัพ

เวนเกอร์ยันเชสหมดสิทธิ์เล่นรอบชิงฯคาร์ลิ่งคัพ

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยัน เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน อดเล่นรอบชิง คาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์นี้แน่นอน เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า รับตอนนี้นักเตะสุดผิดหวัง ฉะนั้นทางเดียวที่จะทำให้เขาสบายใจขึ้นก็คือ นำแชมป์รายการนี้กลับมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนุ่มของ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ไอ้ปืนใหญ่ พบ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

    ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้รับการประเมินจากสตาฟฟ์แพทย์สโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเจ้าตัวยังหวังว่า จะฟิตพร้อมสำหรับเกมชี้ชะตาของต้นสังกัดสุดสัปดาห์นี้  

    อย่างไรก็ตามตอนนี้ ฟาเบรกาส หมดโอกาสที่จะทำอย่างที่ตั้งใจไว้แล้ว โดย เวนเกอร์ ยืนยัน อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า ไม่ได้ลงเล่นที่สนาม เวมบลีย์ แน่นอน มันเป็นอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ แต่แน่นอนว่า เชส จะไม่ได้เล่นในเกมวันอาทิตย์นี้

    ส่วนระยะเวลาในการพักฟื้นจะนานแค่ไหน อันนี้ผมไม่รู้ แต่ที่แน่นอนก็คือ วันอาทิตย์นี้เขาไม่ได้เล่น เขาผิดหวังมาก เราทุกคนรู้สึกเสียใจ และเศร้าไปกับเขาด้วย ทางเดียวที่เราจะช่วยเขาในตอนนี้ก็คือ คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ เพราะเขาช่วยเหลือทีมอย่างมากในรายการนี้

    ในกรณีของ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด ที่ไม่ได้เล่นในเกมนัดนี้เช่นกัน เนื่องจากเจ็บหนักที่ข้อเท้า โดยนายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ระบุว่า ผมได้พบกับเขาเมื่อตอนเช้า เขามีอาการบิดที่ข้อเท้า เราไม่คิดว่า มันจะเสียหายมากนัก แต่ก็ยังเคล็ดอยู่ เราเสียใจกับเขาด้วย เขาไม่ได้เล่นในเกมวันอาทิตย์ และบางทีอาจจะต้องพัก 1-2 สัปดาห์

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110225_081.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์