เวนเกอร์เชื่ออาร์ชาวินกลับมาแกร่งอีกครั้งแล้ว

  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ อังเดร อาร์ชาวิน มิดฟิลด์ของทีม เรียกความมั่นใจกลับมาแล้ว หลังฟอร์มหลุดไประยะเวลาหนึ่ง ชี้ส่วนหนึ่งมาจากการที่แข้งทีมชาติรัสเซีย ยิงประตูชัยในนัดเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางทีมชาติรัสเซีย สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว หลังจากที่เคยสงสัยกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา

      เวนเกอร์ กล่าวถึง อาร์ชาวิน ที่เป็นผู้ยิงประตูชัยช่วย เดอะ กันเนอร์ส เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ผมชื่นชอบ อาร์ชาวิน เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่สามารถให้คุณมีความหวังด้วยการสร้างความแตกต่าง เขาประสบปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นอยู่สักระยะ แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และนั่นก็คือประตูที่ยิง บาร์เซโลน่า ได้เป็นสิ่งที่ช่วยเขา 

      เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่อยู่กับความสำเร็จ และเมื่อมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณหวัง คุณก็เกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า ฉันทำผิดพลาดตรงไหน และเพราะอะไร? ไม่มีใครเลยที่จะทนมันได้ ผมเห็นนักเตะชื่อดังหลายราย และเชื่อว่า อังเดร ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งทุกคนต่างเคยผ่านช่วงเวลาเช่นนั้นมากันหมด มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นมนุษย์ นายใหญ่ชาวเฟร้นช์ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์