ปืนฉกตัวดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมทีม

อาร์เซน่อล ตกลงเซ็นคว้าตัว จอน โตรัล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจ่ายค่าตัวให้ เจ้าบุญทุ่ม 14 ล้านบาท โดยนักเตะเตรียมย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า


     ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว จอน โตรัล กองกลางดาวรุ่งจากทีมเยาวชน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับความยินยอมจากต้นสังกัดให้เจรจากับทีมใดก็ได้ และเตรียมที่จะย้ายมาเล่นในแดนผู้ดีอย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า 

      สื่อเมืองกระทิงดุรายงานข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส ยอมที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวน 350,000 ยูโร (ราว 14 ล้านบาท) ให้เป็นค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 16 ปี ที่หวังจะให้เข้ามาเป็น เชส ฟาเบรกาส คนต่อไปในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

      ทั้งนี้ โตรัล ที่มีแม่บังเกิดเกล้าเป็นชาวเมืองผู้ดี ผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดของ บาร์ซ่า เหมือนกับ ฟาเบรกาส และ ฟราน เมริด้า ที่เซ็นย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน ซึ่งเวลานี้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้กลายเป็นกัปตันทีม เจ้าปืนโต ไปแล้ว ขณะที่ดาวรุ่งวัย 20 ปี ย้ายไปค้าแข้งในดินแดนบ้านเกิดกับทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์