เวนเกอร์ยันชัดเตรียมดึงแรมซี่ย์กลับปืน

  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันเตรียมดึง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งาน ระบุจะให้ยืมใช้ลงเล่นช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นเกมสุดท้าย จากนั้นก็จะกลับมาและอาจส่งลงเล่นในเกมกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ วันพุธหน้าทันที


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะดึงตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับคืนสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่าที่จะยืดระยะเวลาปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในศึกแชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งานออกไปอีก 

      แรมซี่ย์ กำลังเรียกความฟิตให้สามารถลงเล่นได้อย่างเต็มที่ หลังได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 ท่อนในเกมที่ อาร์เซน่อล พบกับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อ 12 เดือนก่อน และยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ เดอะ กันเนอร์ส เลยนับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ จากนั้นก็โดนปล่อยตัวไปให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัว ต่อด้วยการปล่อยให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัด ยืมตัวไปใช้งานตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

      เวนเกอร์ ยืนยันว่า แรมซี่ย์ จะกลับมาสู่อ้อมอกของ ไอ้ปืนโต อีกครั้งหลังลงเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ปะทะแข้งกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ และอาจได้รับโอกาสให้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในสัปดาห์หน้าด้วย 

      เขาจะอยู่ในสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งวันเสาร์นี้ หลังจากนั้นเขาจะกลับมา เขาอาจจะพร้อมที่จะลงเล่นในนัดที่พบกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ เกมที่ 2 ในวันพุธ (2 มีนาคม) ผมได้รับรายงานที่ดีจาก คาร์ดิฟฟ์ และผมก็ตั้งใจที่จะใช้งานเขา เขาอาจไม่ได้ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณสะโพก และพวกเราก็สั่งให้เขาพัก ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์ จากนั้นพวกเราก็จะดูว่าเขาสามารถทำผลงานได้ดีหรือไม่ หลังจากนั้นเขาก็จะพร้อมลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล กุนซือชาวเฟร้นช์แมน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์