เวนเกอร์เน้นปืนครองบอลเคล็ดลับทุบสโต๊ค

  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร อาร์เซน่อล แย้มแผนพิชิต สโต๊ค ซิตี้ วันพุธนี้ เผยเตรียมสั่งพลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ ครองบอลกับเท้าให้มากที่สุด ไม่ให้ ช่างปั้นหม้อ ได้บอมบ์ยาวเข้ากรอบเขตโทษได้สำเร็จ มั่นใจทีมยังมีโอกาสงามกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เวลานี้


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในเมืองผู้ดี ออกปากกระตุ้นลูกทีม เดินหน้าคว้า 3 แต้ม เกมพบ สโต๊ค ซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้มาให้ได้ ด้วยการเดินหน้าครองบอลเอาไว้ให้มากที่สุด บวกกับการผ่านบอลอย่างแม่นยำ หลีกเลี่ยงการปะทะหนักจากนักเตะทีมเยือน 

     ไอ้ปืนใหญ่ เปิดฉากดวลเดือดกับ ช่างปั้นหม้อ นับตั้งแต่ลูกทีมของ โทนี่ พูลิส เลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งทีมดังแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นฝ่ายพ่าย 2 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2008 กระนั้นกุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อมั่นว่า กุญแจสำคัญคือการไม่เสียลูกทุ่มไกลให้ รอรี่ ดีแล็ป ได้โชว์พลังแขน รวมถึงหยุดยั้งไม่ให้กองหน้าร่างใหญ่ของทีมเยือนเล่นบอลได้ 

     เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า สิ่งสำคัญสำหรับเราในเกมกับ สโต๊ค คือ พวกเราต้องครองบอล ยิ่งเราได้บอลมากเท่าไหร่ พวกเขาก็จะมีความอันตรายในลูกกลางอากาศน้อยลงมากเท่านั้น พวกเราจะพยายามครองเกมเอาไว้ ตราบใดที่พวกเราได้บอล พวกเขาก็ไม่อันตราย 

     หาก เดอะ กันเนอร์ส เก็บชัยได้ในนัดนี้นั้น จะส่งให้ทำคะแนนขยับไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 1 แต้ม ซึ่งอดีตโค้ช อาแอส โมนาโก เชื่อว่า ลูกทีมจะทำได้สำเร็จ โดยระบุว่า พวกเรารู้ว่า เราอยู่ในตำแหน่งอันยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก นักเตะรู้เรื่องนี้ และเกมในบ้านนั้นผลการแข่งขันจะเป็นสิ่งสำคัญต่อโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของพวกเรา สมาธิจะเป็นไปตามธรรมชาติ ทีมนี้ต้องการคว้าชัยทุกเกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์