คุย Guns พันธุ์ปืน:- คืนนี้ตีหม้อ...กดดันแมนยู.ฯ

ฝากรูป


ฝากรูป



src=http://sport.teenee.com/sport/img7/m197440.jpg


src=http://sport.teenee.com/sport/img7/m197441.jpg


ปืนไร้เพอร์ซี่-กอสเซียลนี่ฉะสโต๊ค

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตีนระเบิดและโลรองต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังเฟรนช์แมนของอาร์เซนอลหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมที่จะพบกับสโต๊คซิตี้วันพุธนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมเปิดเผยว่าฟาน เพอร์ซี่ มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่กอสเซียลนี่ก็เจ็บที่หลัง แต่คาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกในเกมลีกคัพนัดชิงชนะเลิศที่จะพบกับเบอร์มิงแฮมวันอาทิตย์ ก่อนจะลุยเลกสองกับบาร์เซโลน่าในเกมแชมเปียนส์ลีกต่อไป

เราจะไม่มีฟาน เพอร์ซี่, ดิยาบี้ และกอสเซียลนี่ ส่วนคนอื่นๆฟิตหมด

ดิยาบี้โดนแบน ฟาน เพอร์ซี่ มีปัญหาที่ต้นขา และกอสเซียลนี่ เจ็บที่หลัง แต่ก็แค่ระยะสั้นเานั้น พวกเขามีโอกาสที่จะกลับมาเล่นเกมวันอาทิตย์




นาสรี่แอบมีใจบาร์ซ่าทำยึกยักอยู่ปืนต่อ



ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งเก็บอาการไม่อยู่เมื่อตกเป็นข่าว บาร์เซโลนา ให้ความสนใจถึงขนาดสงวนท่าทียังไม่ยอมเปิดเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ขอรอดูทิศทางก่อนเมื่อจบฤดูกาลนี้

จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสเหลือสัญญาอีก 12 เดือนเท่านั้นจะกลายเป็นอิสระทันที ขณะที่ ปืนใหญ่ ยื่นข้อเสนอขยายเวลาเพิ่มอีก 5 ปีรับค่าเหนื่อย 75,000 ต่อสัปดาห์แต่ต้องรอจนถึงซัมเมอร์เสียก่อน

ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อชื่อของตัวเองเข้าไปเกี่ยวกับทีมยักษ์ใหญ่ของโลก สตาร์วัย 23 ปีเปิดใจผ่านนิตยสาร สปอร์ต แม็กกาซีน

หลายสิ่งหลายอย่างตอนนี้กำลังไปได้สวย ผมมีความสุขดีกับที่นี่ ผมได้รับความเชื่อมั่นจากกุนซือ

แต่ในวงการฟุตบอลเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาก บางทีเราอาจต้องพิจารณาสถานการณ์กันใหม่

เราต่างให้สัญญากันและกันว่าจะคุยถึงประเด็นการต่อสัญญาหลังฤดูกาลสิ้นสุดลง

เหตุผลที่ผมมาอาร์เซนอลก็คือเพื่อคว้าแชมป์ ผมไม่คาดหวังจะอำลาทีมไปโดยไม่ได้สักแชมป์เลย

ฤดูกาลนี้ นาสรี่ มีสิทธิ์ได้เฉลิมฉลองกับ ปืนใหญ่ มีลุ้นถึง 4 แชมป์โดยเฉพาะโอกาสใกล้เคียงความจริงที่สุดก็คือคาร์ลิ่ง คัพ ผ่านถึงรอบชิงชนะเลิศพบกับ เบอร์มิงแฮม ในเดือนหน้า





ปืนเศร้าโอกาสคนเหล็กบุกคัมป์นูยังริบหรี่

ความหวังของโธมัส แฟร์มาเล่นปราการหลังคนเหล็กของอาร์เซน่อลที่จะได้บุกไปยืนคุมแนวรับที่คัมป์นูในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเลกสองกับบาร์เซโลน่ายังคงเลือนลางเมื่อเขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่นกับทีมสำรองกับเวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยนในวันนี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหมายเลข 1 ของทีมยังไม่ได้ลงสัมผัสเกมฟุตบอลเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อนจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาน่าจะลงเคาะสนิมในทีมสำรองได้

แต่ท้ายที่สุดกองหลังวัย 25 ปีรายนี้ก็ยังไม่พร้อมที่จะลงบู๊กับเดอะแบ๊กกี้ส์ชุดสำรองถึงแม้ว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นจะดีขึ้นตามลำดับแล้วก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่อาร์เซน่อลนั้นต้องการเกมให้แฟร์มาเล่นลองเคาะสนิมดูก่อนที่จะเสี่ยงส่งลงทีมชุดใหญ่ซึ่งพวกเขายังเหลือเกมของทีมสำรองแค่เกมเดียวกับเวสต์แฮมในวันอังคารหน้านี้ก่อนที่จะบุกไปยังถิ่นของบาร์เซโลน่า

ซึ่งก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าวันอังคารหน้าในเกมสำรองกับเวสต์แฮมนั้นแฟร์มาเล่นจะพร้อมลงเคาะสนิมหรือไม่เพราะถ้าเค้าชวดเกมดังกล่าวแล้วโอกาสที่จะได้ลงบู๊ในถิ่นคัมป์ นูก็คงเป็นไปได้ยาก





เวนเกอร์สนคว้าทาสซี่คุมแนวรับ

อาร์แซน เวนเกอร์ปรมาจารณ์วันทัชของอาร์เซน่อลเตรียมเพิ่มความเหนียวแน่นหนึบให้แผงหลังด้วยการคว้าแซร์ดาร์ ทาสซี่เซนเตอร์แบ็กเลือดเติร์กของสตุ๊ตการ์ทมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ทาสซี่ค้าแข้งในถิ่นเมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่ามา 5 ซีซั่นแล้วโดยสามารถค้าแชมป์บุนเดสลีกาได้ครั้งหนึ่งทว่ากับสภถานการณ์ในปัจจุบันทีมต้นสังกัดเขาล่อแหลมที่จะตกชั้นเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี

เป็นที่รู้กันว่าเวนเกอร์เป็นแฟนตัวยงของทาสซี่ที่สามารถขยับไปเล่นแบ็กขวาได้นอกเหนือจากเซนเตอร์แบ็คนั้นจึงทำให้เป็นทางเลือกที่ดีในการดึงมาใช้งานที่ถิ่นเอมิเรสต์

ทาสซี่ในวัย 23 ปีมีส่วนสูง 186 เซนเติเมตรจึงทำให้รับมือกับลูกบอมบ์กลางอากาศได้สบายโดยเขาลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไปเกือบ 200 เกมแล้วจึงมีเรตค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์แต่อาจถูกกว่านั้นหากทีมม้าขาวสิ้นบุญตกชั้นไปเล่นในดิวิชั่นสอง

แน่นอนว่าการย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำอย่างอาร์เซน่อลย่อมทำให้ทาสซี่สนใจเป็นแน่เพราะมันเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสในการลงเป็นตัวจริงในนามทีมชาติเยอรมนีนั้นเองหลังเขาติดทีมไปฟุตบอลโลกแต่กลับได้ลงสนามครั้งเดียวในแมทช์ชิงที่สาม






ป๋าออกโรงเตือน!!เจอช่างปั้นหม้อลูกทีมต้องครองบอลให้มากที่สุด





อาร์เซน เวนเกอร์ เชื่อว่าการครองบอลไม่เปิดโอกาสให้สโต๊คซิตี้ได้เล่นนั้น จะเป็นการทำลายโอกาสจากลูกทุ่มอันเลื่องชื่อของรอลี่ ดีแลป ที่เล่นงานอาร์เซนอลมาตลอดตั้งแต่เลื่อนชั้นมา

สิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นกับสโต๊คนั้น เราต้องครองบอลให้มากที่สุด เมื่อเราครองบอลได้มาก เขาก็จะมีโอกาสจากลูกทุ่มน้อยลงไปด้วย

เราต้องทุ่มเทให้มากในเกมส์นี้ ตราบใดที่เราครองบอลอยู่ พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างโอกาสที่จะโจมตีเราได้

เรารู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในอันดับต้นๆ ของพรีเมียร์ลีค นักเตะทุกคนต่างรู้ดีว่าผลการเล่นในบ้านนั้นสำคัญมากในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีค

เราต้องมุ่งมั่นตลอดทั้งเกมส์ ซึ่งอาร์เซนอลต้องการชัยชนะไปนัดต่อนัด





ห้าวเจอห้าว!! น้าเยนส์คัมแบ็กสวมบทโ้ค้ชสอนเซอเซ็สนี่งานนี้มีมันแน่



เยนส์ เลห์มันส์ อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซน่อลและทีมชาติเยอรมัน กำลังที่จะกลับมาที่อาร์เซน่อลเพื่อกลับมาเป็นโค้ชฝึกซ้อมนักเตะ นิวเจเนเรชั่น ของไอ้ปืนใหญ่

เลห์มันส์ย้ายออกจากอาร์เซน่อลเพื่อกลับไปค้าเฝ้าเสาให้กับสโมสรสตุ๊ตการ์ทเมื่อ 2 ปีก่อน และเค้าได้เข้ารับการอบรมการเป็นโค้ช A-Licence ร่วมกับอดีตนักเตะทีมชาติเยอรมันอย่าง สเตฟาน เอฟเฟ่เบ็ค, เมเห็ต โชล และโอลิเวอร์ คาห์น หลังจากที่ประกาศแขวนถุงมือไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตนายทวารจอมห้าววัย 41 ปี เปิดเผยว่า: สำหรับผมการเรียนเป็นเรื่องที่สนุกอยู่ตลอดอยู่แล้ว

ผมมีแผนในเดือนมีนาคม และนี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับการคอนเฟิร์มเกี่ยวกับการไปเป็นโค้ชให้กับนักเตะเยาวชนของอาร์เซน่อลเมื่อไม่กี่วันที่่ผ่านมา

lentee.com
ohokid.com



อันนี้แถมครับ รวมยอดมนุษย์ที่อยู่บนโลกนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์