เบ็คส์ เลี้ยงเมนูคนจนสั่งลาแข้งไก่

เบ็คแฮม ซ้อมร่วมกับสเปอร์สเป็นวันสุดท้าย

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เลี้ยงอาหารสั่งลาบรรดาผู้เล่นและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยเมนูยอดนิยมของชนชั้นแรงงานประเทศอังกฤษคือพายกับมันบด

เบ็คแฮม มาฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส ในช่วงเวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายก่อนเดินทางกลับไปยังแอลเอ กาแลกซี ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยปีกเท้าชั่งทองทำการฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 ก.พ.) แต่ก่อนจะลาจากไป ดาวเตะวัย 35 ปีได้สั่งเมนูอาหารพายกับมันบดราดน้ำเกรวีมาเลี้ยงขอบคุณบรรดาแข้งไก่เดือย ทองตลอดจนทีมงานสตาฟฟ์โค้ช

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเลี้ยงอาหารสั่งลาของอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกล่าวเป็นเชิงขบขันว่า คุณไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร มีแต่เราที่เป็นพวกคอกนีย์เท่านั้นที่รู้ เขาสั่งอาหารพวกนี้ให้มาส่งและผมคิดว่าผู้เล่นต่างชาติบางคนไม่แน่ใจว่ามัน ทำจากอะไร ดังนั้นเราได้ส่วนแบ่งเพิ่มจากพวกเขา

ขณะที่ เบ็คแฮม เปิดเผยหลังจากฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายกับ สเปอร์ส ว่า ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่และอยากขอบคุณ แฮร์รี รวมถึงทีมงานของเขาและผู้เล่นทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นกับช่วงเวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมหวังว่าสโมสรจะไปได้สวยในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์