วัลคอตต์ซวย!บ้านโดนยกเค้าตอนช่วยปืนอัดบาร์ซ่า

  ซันเดย์ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ฉบับวันอาทิตย์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว ธีโอ วัลคอตต์ ดาวเตะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โดนแก๊งโจรบุกปล้นบ้านในระหว่างที่ช่วยทีมลงเตะกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ตำรวจคาดอาจเป็นแก๊งตระเวนปล้นบ้านนักเตะชื่อดังระหว่างที่ต้องออกไปเล่นให้สโมสร
 
     ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า มีแก๊งหัวขโมยกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปยกเค้าบ้านมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 144 ล้านบาท) ของ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ระหว่างที่นักเตะกำลังช่วยทีมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ ไป 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
 
     รายงานระบุว่า แก๊งตีนแมวเน้นขโมยพวกอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมรถคันหนึ่ง ซึ่งพวกเขาค้นเจอกุญแจจากภายในบ้าน ขณะที่ทั้ง วัลคอตต์, เมลานี่ สเลด แฟนสาววัย 21 ปี รวมถึง ดอน กับ ลีนน์ พ่อแม่ของเขา และ แอชลี่ย์ พี่ชาย ไม่อยู่ที่บ้านในขณะนั้น และรถที่ถูกขโมยไปเป็นรถยนต์ โฟล์กสวาเก้น กอล์ฟ ของ แอชลี่ย์
 
     เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง กล่าวว่า หัวขโมยวางแผนยกเค้าบ้านหลังนี้แน่นอน เพราะพวกเขารู้ว่าครอบครัวของเขาจะต้องออกไปชมเกมการแข่งขัน นี่เป็นแก๊งอาชญากรรมที่มีการจัดการอย่างดี และเรากำลังมองหาความเชื่อมโยงกับคดีการปล้นบ้านนักฟุตบอลรายอื่นๆ พวกเขาขโมยรถรุ่น กอล์ฟ และใช้ขนพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าเท่าที่จะหยิบฉวยได้
 
     เจ้าหน้าที่ตำรวจ หวั่นว่า แก๊งนี้จะจ้องยกเค้าบ้านพักหรูของบรรดาดาวเตะในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเลือกลงมือในช่วงที่นักเตะเหล่านั้นกำลังลงสนามให้ต้นสังกัดอยู่ และมีเป้าหมายเป็นบ้านที่เคยปรากฏอยู่ตามหน้านิตยสารแล้ว อย่างเช่นบ้านของ วัลคอตต์ ที่เคยลงในนิตยสาร ฮัลโหล! เมื่อปี 2008
 
     ก่อนหน้านี้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ก็เคยโดนปล้นบ้านมาแล้วเช่นกัน ในระหว่างที่เขาเดินทางออกไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ที่เคยโดนยกเค้าในปี 2005
 
     นอกจากนี้ บ้านพักของ เอ็นวานโก้ คานู และ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส 2 อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ที่อยู่ในกรุงลอนดอน ก็ตกเป็นเป้าหมายด้วยเช่นกัน ขณะที่ แม่บ้านของ เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เคยถูกโจรจับมัดไว้ เมื่อบ้านของเขาโดนปล้นในช่วงที่ค้าแข้งกับทัพ ปืนใหญ่
 
     ด้านโฆษกของ วัลคอตต์ ออกมายืนยันแล้วว่า มีการปล้นบ้านเกิดขึ้นจริง แต่ระบุด้วยว่า เมลานี่ ไม่ได้พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์