ฟานเพอร์ซี่ยันไม่คิดย้ายหนีปืนแม้ไร้แชมป์นาน

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฟอร์มฮอต อาร์เซน่อล ยันไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนเลย แม้ทีมจะไม่สามารถสัมผัสถ้วยแชมป์มานานก็ตาม ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดี พร้อมพา เดอะ กันเนอร์ส ซิวแชมป์มาครองให้ได้ พร้อมเชื่อ เหตุที่ทีมยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีก เนื่องมาจากชัยชนะเหนือ เชลซี เมื่อช่วงปลายปีก่อนนั่นเอง


      โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมตั้งเป้าที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสู้ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้จงได้ 

      ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังต้องพักไปเป็นระยะเวลาร่วม 2 เดือนกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า กล่าวว่า ผมคิดว่าผู้คนค่อนข้างลืมผมไปแล้ว ผมเริ่มกลับมารู้สึกได้ก็เมื่อตอนที่ผมยิงแฮตทริกได้ในนัดที่พบกับ วีแกน ผมรู้สึกว่าบางคนประหลาดใจที่ผมกลับมาได้ และทำสิ่งนี้ให้กับสโมสรของผม 

      จากการอ่าน 1 หรือ 2 บทความมันค่อนข้างน่าสนใจ เนื่องจากเห็นได้ชัดว่ามีบางคนไม่คิดว่าผมจะกลับมาแข็งแกร่งได้เหมือนกับที่เคยเป็นเมื่อก่อน ในความคิดของผมมันไม่น่าจะออกมาเป็นกรณีนี้ได้ แต่การไร้ความกดดัน ทำให้ผมมีเวลากลับมาได้ เมื่อคุณไม่ได้เล่นคนจะลืมคุณอย่างรวดเร็ว มันจะมีนักเตะหน้าใหม่อยู่เสมอ, สิ่งอื่นที่ใหม่ ซึ่งฟุตบอลสามารถเปลี่ยนได้ใน 1 เกม ตอนนี้ผมกลับมายิงประตูได้หลายลูก มันเป็นเรื่องราวใหม่สำหรับผู้คนและนักหนังสือพิมพ์อาจพูดได้ว่า เขาทำให้ทีมเป็นแชมป์ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นประเด็นเช่นกัน 

      ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหน นี่เป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับตัวผม สุดท้ายแล้วผมต้องการได้แชมป์ร่วมกับ อาร์เซน่อล ไม่ใช่กับทีมอื่น ผมรู้ว่าคุณสามารถคว้าแชมป์ได้ในหลายประเทศ และหลายวิธี แต่ผมต้องการจะเดินหน้าทำตามแนวทางของผมให้ได้ในชุดของ อาร์เซน่อล ผมมั่นใจว่าผมสามารถคว้าแชมป์ได้กับทีมที่ต่างไปในประเทศอื่น แต่ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นแชมป์ของเรา แชมป์ของผม ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นเช่นนั้น 

      ทุกอย่างที่เราคว้าแชมป์ได้ที่นี่มันมาจากหัวใจ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ มันเป็นฝันและผมก็มองไม่เห็นเลยเกี่ยวกับทีมอื่นเมื่อผมฝันถึงสิ่งเหล่านี้ ผมคิดว่าผู้คนต่างรู้เกี่ยวกับตัวผม ผมแค่กระหายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้กับ อาร์เซน่อล ก็เท่านั้น 

      พร้อมกันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยังเชื่อว่าจุดเปลี่ยนของ เดอะ กันเนอร์ส อยู่ที่การเอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า สำหรับผมเกมพบกับ เชลซี เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ พวกเราเล่นได้ดีกว่ามาตรฐานก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่เกม ดังนั้นแรงกดดันจึงมีมากขึ้น พวกเราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อทำแต้มไล่ตาม และพวกเราทุกคนก็ทำงานอย่างหนัก

      การเล่นเกมกดดันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ทุกคนต้องพร้อมใจกันทำ หากมีคนหนึ่งไม่ต้องการมีส่วนร่วม พวกเราก็แพ้ ดังนั้นมันจึงเป็นการเสี่ยงที่จะเล่น แต่หากทุกคนมีความเฉียบคม และพร้อมที่จะวิ่งช่วยกัน มันก็เป็นเรื่องที่ดี พวกเราต้องทำงานให้หนัก และผมคิดว่าคุณก็รู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี ดาวยิงแดนกังหัน กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์