ขอภาพนักเตะอาเซนอลใส่เสื้ออาเซนอลชูถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกหน่อยคับแล้วนักเตะอาเซนอลยกทีมกับ ไรอัน กิ๊กส์ ใครได้ถ้วยมากกว่ากัน

ขอภาพนักเตะอาเซนอลใส่เสื้ออาเซนอลชูถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกหน่อยคับแล้วนักเตะอาเซนอลยกทีมกับ  ไรอัน กิ๊กส์ ใครได้ถ้วยมากกว่ากัน


















align=center






อาร์เซน่อลสวมบทเพื่อนร่วมเมืองหักเหลี่ยมโหดเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับเชลซีแย่งเกรกอรี่ ฟาน เดอ วีลแบ็กขวาจอมบุกของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม

ฟาน เดอ วีลตกเป็นที่หมายปองของหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรปนับแต่โชว์ฟอร์มเด่นพาฮอลแลนด์ไปไกลถึงอันดับสองในฟุตบอลโลกด้วยศักยภาพของเขาทำให้มีการคาดกันว่าจบฤดูกาลนี้ฟาน เดอ วีลคงได้ย้ายออกจากถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า
จุดหมายปลายทางต่อไปมีสิงห์บลูที่รอรับเลี้ยงอยู่หลังล้มเหลวกับการฝากความหวังในตำแหน่งแบ็กขวาไว้กับโจเซ่ โบซิงวา
แต่ในตอนนี้ปืนใหญ่ก็พร้อมเข้าร่วมวงแย่งตัวนักเตะซึ่งจากสไตล์การเล่นของเดอะ กันเนอร์สดูเหมือนจะเข้าทางดาวเตะอัศวินสีส้มมากกว่าโดยอาร์แซน เวนเกอร์บอสใหญ่ของทีมต้องการดึงฟาน เดอ วีลมากดดันบาการี่ ซานญ่าและเอ็มมานูเอล เอบูเอ้นั้นเอง

อาร์เซน่อลคงต้องแหวกม่านประเพณีด้วยการใช้เงินก้อนโตกับผู้เล่นที่มีค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์อย่างฟาน เดอ วีลแต่เวนเกอร์จะทำเช่นนี้ได้ก็ต่อเมื่อเขามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่านี้คือคำตอบของตำแหน่งแบ็กขวาในระยะยาวของทีม







ที่มา : http://www.lentee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์