สำหรับคนที่บอกว่าอาร์เซนอลเล่นสไตล์นี้ก่อนบาร์ซ่า

ว่าเป๊ปเคยออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าอย่างไร

















เป๊ป
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า - ลิโอเนล เมสซี่
 





เป๊ปชมเมสซี่พาบาร์ซ่าอัดชุดขาว อุทิศชัยให้2อดีตโค้ชเรซัค,ครัฟฟ์

เป๊ป อุทิศชัยนัดไล่ถล่ม ชุดขาว ในเกมลีก เอล กลาสิโก้ ดาร์บี้ 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้อดีต 2 กุนซืออย่าง เรซัค และ ครัฟฟ์ เชื่อเป็น 2 ผู้คิดค้นวิถี บาร์ซ่า พร้อมชม เมสซี่ โคตรเก่งยิงไม่ได้แต่ช่วยทีมทุกจังหวะรุก


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมาดเนี้ยบของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน สุดปลื้มหลังพาทีมไล่ถล่ม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมอริร่วมลีกในเกมลีกนัด เอล กลาสิโก้ ดาร์บี้ 5-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 พ.ย.) พร้อมอุทิศชัยชนะของเกมให้ 2 อดีตกุนซืออย่าง การ์เลส เรซัค และ โยฮัน ครัฟฟ์ ผู้สร้างรากฐานให้ บาร์ซ่า มาจนถึงเวลานี้

เทรนเนอร์ทัพ เจ้าบุญทุ่ม ให้ความเห็นหลังจบเกมดังกล่าวว่า ผมขออุทิศชัยชนะให้ทั้ง (การ์เลส) เรซัค และ (โยฮัน) ครัฟฟ์ เพราะว่าพวกเขาคือผู้คิดค้นวิถีการเล่นแบบที่เราเป็นอยู่ในทุกวันนี้ นี่คือสิ่งที่เราพยายามทำกันมาตลอด 15 ปี คงไม่มีทีมไหนที่จะทำให้คนดูมีความสุขได้เท่ากับดูเราเล่น จริงอยู่ที่เกมนี้ก็เป็นเพียง 3 แต้มจาก 1 เกม แต่ชัยชนะก็ทำให้แฟนๆมีความสุข และมันสื่อว่าเราพยายามกันแค่ไหน


พร้อมกันนั้น เป๊ป ยังกล่าวชม ลิโอเนล เมสซี่ ห้องเครื่องอาร์เจนไตน์คนเก่งที่จ่ายให้เพื่อนยิง 2 ประตูในเกมนี้ด้วยว่า ผมยินดีกับเขา (เมสซี่) ด้วย เพราะเขามีส่วนช่วยในเกมรุกของเราอย่างมาก เมสซี่ อาจทำประตูไม่ได้ในเกมนี้ แต่เขาคือคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด และเขาเพิ่งอายุ 23 ปี


ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนกระทิง จากผลงานลงเล่น 13 เกม มี 34 คะแนน พร้อมเขี่ยทัพ ชุดขาว ลงไปเป็นรองจ่าฝูงที่มีคะแนนตามหลังอยู่ 2 คะแนน โดยโปรแกรมของพวกเขาคือการบุกเยือน โอซาซูน่า ในคืนวันที่ 5 ธ.ค. ที่จะถึงนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์