งูเล็งทุ่ม42ล้านปอนด์ซิวอาร์ชาวิน,อาร์วีพี

   สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เล็งทุ่มเงินราว 2,016 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน สองดาวเตะ อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ งูใหญ่ จะเพิ่งได้ตัว จามเปาโล ปาซซินี่ มาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม คาด ไอ้ปืนใหญ่ อาจยอมขาย 2 แข้งหลักของทีมออกไป หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ


     สโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมทุ่มเงิน 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,016 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อังเดร อาร์ชาวิน 2 ดาวเตะ อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเพิ่งทุ่มเงินจำนวนมากในการคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ มาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ก็ตาม 

      ขณะที่ ดิเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ก็ประสบกับปัญหาความฟิตและฟอร์มการเล่นตกต่ำลงตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่งผลให้บอร์ดบริหารของ งูใหญ่ จำเป็นที่จะต้องมองหาผู้เล่นรายใหม่มาเสริมแนวรุกของทีมต่อไป

      สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งมีนโยบายการทำทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยเน้นการปั้นดาวรุ่งเป็นหลัก อาจตัดสินใจยอมปล่อยตัว อาร์ชาวิน วัย 30 ปี และ ฟาน เพอร์ซี่ วัย 28 ปี ไปร่วมงานกับทีมอื่น หากได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่พวกเขาพอใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์