Arsenal News


วิลเชียร์ตัวลอย! เวงเกอร์เห็นตรงกับฟาเบรกัส



วิลเชียร์ตัวลอย! เวงเกอร์เห็นตรงกับฟาเบรกัส

อาร์แซน เวงเกอร์ เห็นด้วยกับการวิเคราะห์ของเชส ฟาเบรกัส ที่ว่าลักษณะการเล่นแจ็ค วิลเชียร์นั้นเป็น “เทคนิคสเปน หัวใจอังกฤษ”

มิด ฟิลด์วัย 19 กะรัตโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมส์ที่เอาชนะบาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในขณะที่ลิโอเนล เมสซี่, อังเดร อิเนสต้า และชาบี้ก็อยู่ในสนม แต่ว่าสายตาทุกคู่กลับถูกดึงดูดไปที่วิลเชียร์

ทั้งผู้จัดการและกัปตันทีมต่างก็ออกมาชื่นชมความสามารถของนักเตะหนุ่มรายนี้ ในงานประชุมเมื่อวันศุกร์

“วิลเชียร์มีเทคนิคในการเล่นแบบสเปนแท้ๆ” เวงเกอร์กล่าว

“แต่ เขามีหัวใจสิงโตคำรามอยู่ในตัว เพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มชาวอังกฤษ เขาแค่รักชัยชนะเหมือนทุกๆคนในทีม และเขาก็แสดงมันออกมาในคืนวันพุธ”

“สิ่ง ที่ผมชอบก็คือเขาจัดการทุกสิ่งทุกอย่างในสนามด้วยความฉลาด เมื่อตอนคุณอายุเท่านี้ คุณต้องการลงเล่นแล้วลงเล่นอีกเรื่อยๆเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคุณเก่งแค่ ไหน นี่แหละคือสิ่งมหัศจรรย์ของเขา”


-----------


ไม่อยากเห็นตู้ว่างๆใสๆแล้ว!! เวนเกอร์ยันปืนใหญ่เอาแน่กวาดเรียบ4แชมป์

อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศชัด อาร์เซน่อล เอาจริงกับการไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการในซีซั่นนี้ เผยการมีสมาธิแบบเน้นไปทีละเกม คือเคล็ดลับความสำเร็จของ เดอะ กันเนอร์ส รับเจอ เลย์ตัน โอเรียนท์ ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่ ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไอ้ปืนใหญ่ มีจุดมุ่งหมายที่จะเดินหน้ากวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิ่ง คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ทั้งหมด หลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนตอนนี้มีลุ้นประสบความสำเร็จทั้ง 4 รายการเลยทีเดียว

นายใหญ่ทัพ เดอะ กันเนอร์ส กล่าวว่า ตอนนี้เรายังคงมีส่วนร่วมในการแข่งขันทุกรายการ และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมโชคชะตาของเราถึงถูกสร้างขึ้นมาโดยการที่เรา มีสมาธิอยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องการรวบรวมกำลัง และความกังวลทั้งหมดของทีม ทุกๆ ครั้งเราจะมีทัศนคติที่ชาญฉลาดอย่างหนึ่งคือ เราจะพุ่งสมาธิไปที่เกมถัดไปเท่านั้น

เราต้องการใส่เต็มที่ในการลงแข่งขันทุกรายการ ซึ่งผมก็เชื่อว่า เราสามารถไปได้จนสุดเส้นทางทั้งหมด แต่มันก็สามารถจบลงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับว่า เรามีความเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน และทุ่มเทได้มากเพียงใด แต่ผมมั่นใจว่า เราเป็นทีมที่มีความกระหายในความสำเร็จ มีความสามารถ และพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี เอ่ย

อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน เลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรจากระดับ ลีก วัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่า ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่นอน โดยระบุว่า เราเจอเกมหนักๆ มาแล้วในการดวลกับ ลีดส์, อิปสวิช และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เพราะฉะนั้น เราจึงได้รับการเตือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เกมแบบนี้มันยากมากเพียงใด

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงฟาดแข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งกันที่สนาม เวมบลีย์ ใจกลางกรุงลอนดอน


------------------------------


มีลุ้นลงซดโอเลี้ยง!! เวนเกอร์เผยว่าอาการของชูรูดีขึ้นกว่าที่คิด

ชูรูดูดีขึ้นมากกว่าที่คาดหวังไว้ ส่วนวัลคอตต์ก็ดีขึ้นเหมือนกัน หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเล็กๆ ส่วนซานญ่าก็กลับมาหลังจากไม่ได้ลงเล่น

ดิอาบี้ยังคงโดนแบนอยู่ดังนั้นเขาจะไม่เกี่ยว แต่เขายังไม่สามารถเล่นได้อยู่ดี เขายังไม่พร้อม เวนเกอร์ปิดท้าย

-------------


นี้แหละเดอะกันเนอร์!! เวนเกอร์บอกไม่เคยไปก๊อปสไตล์บาซ่าเลย

เราได้พยายามขยับเข้าใกล้พวกเขา(บาซ่า) แต่เราไม่เคยไปลอกเลียนแบบสไตล์การเล่นของใครเลย และพวกเราก็พยายามเล่นฟุตบอลในแบบของเรา

เพราะว่าบาร์เซโลน่าได้ประสบความสำเร็จในสไตล์ของพวกเขา มันเป็นการเปรียบเทียบที่ไม่ซ้ำกัน และลูกทีมของผมก็แข็งแกร่งขึ้นในทุกๆเกมส์

ผมเคารพบาซ่ามาก และยังคงคิดว่าบาซ่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก


----------------------------


อดทน เชื่อมั่น ศรัทธา!! ซุปเปอร์นาสมั่นใจนี้คืออีกสุดยอดปีทองของอาร์เซน่อล

ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ออกมากล่าวว่า อาร์เซน่อลเป็นทีมเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ หลังจากทีมของเวนเกอร์ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษได้เลย นับตั้งแต่ปีไร้พ่าย2004

มันต้องใช้เวลาสำหรับทีมเพื่อพัฒนาในการเป็นผู้ชนะ แต่ผมเชื่อว่าในเวลานี้เป็นของอาร์เซน่อล

พวกเรามีผู้เล่นจำนวนมากในทีม ที่ยังคงหนุ่ม แต่ก็เปี่ยมด้วยมากประสบการณ์ ในส่วนหลักของทีมพวกเราก็ได้เล่นด้วยกันมาหลายปีแล้ว และพวกเรารู้สึกมั่นใจเมื่อได้ลงสนาม

ผมคิดว่าเกมส์ที่เราชนะเชล ซี3-1 มันแสดงให้เห็นว่าเรามีศักยภาพพอในการคว้าแชมป์ เราจะเน้นทุกเกมส์ เราจะไม่สามารถทำคะแนนหล่นได้อีก เนื่องจากยังมีอีกสามทีมที่ลุ้นแชมป์อยู่

----------------

ที่มา www.ohokid.com



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์