ลินิเกอร์ชี้ปืนเหนื่อยแน่เกมเยือนบาร์ซ่า

ลินิเกอร์ชี้ปืนเหนื่อยแน่เกมเยือนบาร์ซ่า

       แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิง สิงโตคำราม อังกฤษ เชื่อ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะเจองานหนักแน่นอน ในการบุกไปเยือน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 แม้จะเอาชนะมาก่อนในนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีงานให้ทำอีกมากสำหรับการบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันที่ 8 มี.ค. แม้จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปก่อน 2-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

    อดีตกองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน, บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า มีผลการแข่งขันหลายนัดที่น่าเหลือเชื่อ และเป็นผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ 2 ทีมจากลอนดอนเหนือ ผมชอบดู บาร์เซโลน่า และบอกตามตรง ผมคิดว่าพวกเขาอาจเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เราเคยเห็นมาเลย

    เมื่อถูกถามถึงชัยชนะของทัพ ปืนใหญ่ ลินิเกอร์ กล่าวว่า นี่เพิ่งผ่านไปครึ่งเดียว ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ยังมีงานให้ทำอีกมาก เพราะ บาร์เซโลน่า มีอย่างอื่นด้วย ไม่ใช่แค่วีธีเล่นฟุตบอลของพวกเขา แต่รวมถึงวิธีที่พวกเขาทำงานอย่างหนัก พวกเขามีนักเตะพรสวรรค์หลายคน พวกเขาต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสัก 2-3 ครั้ง ก่อนเราจะยกให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลได้ แต่พวกเขาน่าจะทำได้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110218_137.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์