เชสโอ่ดับบาร์ซ่ามันส์สุดในชีวิต ชี้นัด2ไม่หมู-ผลออกได้ทุกหน้า

ยังดีใจกันไม่จบสำหรับบรรดาขุนแข้ง ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดเป็น เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ที่ออกมาเปิดเผยว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาพลิกกลับมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแดนกระทิง 2-1 ประตู เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (16 ก.พ.) คือเกมที่ดีที่สุดที่เขาเคยมีส่วนร่วมด้วยเลยทีเดียว

มิดฟิลด์สายพันธุ์สเปน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เป็นเกมที่ดีที่สุดที่เคยประสบพบเจอมาเลย ทั้งในแง่ของคุณภาพและความเข้มข้นของเกม ขณะเดียวกัน จอมทัพคนหนุ่ม ยังได้กล่าวถึงเกมนัดที่ 2 อีกด้วยว่า การ สู้กับ บาร์ซ่า เป็นอะไรที่ยากลำบากมาก เราต้องเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา เพราะพวกคุณจะมาเล่นเกมรุกกันแน่
ส่วนเราก็จะเกมรุกด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครรู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมแบบนี้ อย่างไรก็ตาม นัดต่อไปพวกเขาจะไม่มี เคราร์ด ปิเก้ แม้จะได้ การ์เลส ปูโยล กลับมาก็ตาม

สำหรับ ทัพ ปืนใหญ่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และยังมีลุ้นครบทั้ง 4 รายการที่เข้าร่วมแข็งขัน โดยโปรแกรมต่อไปๆ พวกเขามีคิวเตะกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 5, หวดกับ สโต๊ค ซิตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ ในลีก และไปชิงชนะเลิศถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ กับ เบอร์มิงแฮม ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้ รวมทั้งเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 กับ บาร์ซ่า ในวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่จะถึงนี้ด้วย

ที่มา : sportradiothai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์