เวนเกอร์ชูแข้งปืนใจสิงห์ลั่นบุกโค่นบาร์ซ่าที่คัมป์นู

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กร้าวทีมต้องเล่นอย่างเชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีพอ หากอยากโค่น บาร์เซโลน่า เข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนัดแรกโชว์สปิริตสู้ไม่ถอย ไล่ยิง 2 ลูกช่วง 12 นาทีสุดท้าย แซงเอาชนะ 2-1 คว้าชัยนัดแรกใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ผ่านมา

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กระตุ้นขุนพล เดอะ กันเนอร์ส ว่าถึงเวลาเชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง และบุกไปจบงาน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ คัมป์ นู ให้อย่างเด็ดขาด หลังจากเปิดสนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ทำศึกเกมแรก ไล่ยิงสองลูกรวด เฉือนเอาชนะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ ไปได้ 2-1 ด้วยการยิงสองประตูในช่วง 12 นาทีสุดท้าย กุมความได้เปรียบก่อนทำไปศึกนัดสอง ในเกมแรก ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     ดาบิด บีย่า ยิงให้ทีมเยือนจากกาตาลัน นำไปก่อนนาทีที่ 26 จากนั้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตีเสมอนาทีที่ 78 ตามด้วย อังเดร อาร์ชาวิน นาทีที่ 83 ช่วยให้ อาร์เซน่อล ชนะ บาร์เซโลน่า ครั้งแรก แต่งานยังไม่จบ เพราะยังมีเกมนัดสองที่ คัมป์ นู วันที่ 8 มีนาคม โดย เวนเกอร์ กล่าวว่า นี่เป็นหนึ่งในคืนที่น่าตื่นเต้นที่สุด เพราะมันเป็นเกมกับทีมที่พิเศษด้วย เกมนี้มีสัญญามากมาย และเราเติมเต็มสัญญาเหล่านั้น นี่คือเกมพิเศษระหว่างสองทีมที่พิเศษ
 
     ผมภูมิใจกับจิตใจเข้มแข็งที่เราแสดงออกมาให้เห็น เพราะการเจอกับ บาร์เซโลน่า คุณอาจโดนฉีกได้เสมอ เราไม่เคยยอมแพ้ และเราชนะได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง เราลงมาประกบแน่นขึ้นในครึ่งหลัง พยายามกดดันเร็ว และเล่นสูงขึ้น สภาพร่างกายของพวกเขาตกลง แต่เราไม่ใช่ และนั่นคือความแตกต่าง เรายิง 2 ประตูสุดพิเศษ ลูกหนึ่งจากทักษะสุดยอดของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  และอีกลูกจากทีมเวิร์ก
 
     ผมไมรู้ว่าเรามีโอกาสเข้ารอบต่อไปมากน้อยขนาดไหน ผมเชื่ออยู่สิ่งหนึ่ง ทีมจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อทำสำเร็จ เราจะไปเยือนพวกเขาด้วยความเชื่อมั่น ทีมเรามีกำลังใจดีเยี่ยมจากการรู้ว่าเราเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ คุณสามารถมองเห็นความแตกต่างทางด้านจิตใจได้เลย ทีมเราตอนนี้เติบโตขึ้นมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์