เมสซี่ยกธีโอเจ๋งสุดที่เคยเจอ ชี้วิ่งเร็วจนหลอนกันทั้งบาร์ซ่า

เมสซี่ยกธีโอเจ๋งสุดที่เคยเจอ ชี้วิ่งเร็วจนหลอนกันทั้งบาร์ซ่า

เมสซี่ โหมโรงก่อนบู๊ ปืน ใน ชปล.วันพุธนี้ ชี้ วัลค็อตต์ อันตรายสุดที่เคยเจอมา วิ่งเร็วจี๋จนตามไม่ทัน ป่วนแคมป์ บาร์ซ่า ซะหลอนจนลืมไม่ลง

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะดีกรีบัลลงดอร์ ของ บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน จัดแจงโหมโรงก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขามีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ในวันพุธนี้ (16 ก.พ.) ด้วยการยกยอ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะคู่แข่ง ว่าเป็นนักเตะชั้นยอด และมีความเร็วที่ทำให้ทีมของเขาหวาดผวาได้เลยทีเดียว

เมสซี่ กล่าวถึง วัลค็อตต์ คู่แข่งที่เคยดวลกันในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีก่อน ซึ่งในเกมแรกดาวเตะรายนี้ลงมาเป็นสำรองแล้วพลิกสถานการณ์ให้ทัพ ปืนโต ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ประตูได้ แถมในเกมที่สอง ก็ยังจ่ายให้เพื่อนยิงขึ้นนำไปก่อนอีกด้วย แม้ว่าสกอร์รวมจะเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะไปได้ 6-3 ประตู ก็ตาม ว่า จากประสบการณ์ของผม ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นคู่แข่งที่อันตรายที่สุดที่ผมเคยแข่งด้วยเลย ผู้เล่นบาร์ซ่าไม่เคยกลัวใครง่ายๆ แต่กับ วัลค็อตต์ แล้ว เขาทำให้พวกเราวิตกได้มากเลยล่ะ

ขณะเดียวกัน วัลค็อตต์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน เมื่อปลุกกระแสความร้อนแรงก่อนเริ่มเกมดังกล่าวว่า พวกเราเจ๋งกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย ปีก่อนนั้นพวกเขาสอนบทเรียนให้เราและบทเรียนนั้นก็ได้ถูกเรียนไปแล้ว ผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีกว่าปีก่อนแน่นอน เรากำลังมั่นใจและรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะเอาชนะได้

สำหรับ โปรแกรมการพบกันในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่ยุโรปของทั้ง 2 ทีม จะพบกันนัดแรกในวันพุธที่ 16 ก.พ.นี้ ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บ้านของทัพ ปืนโต ส่วนนัดที่สองจะแข่งกันในวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ที่สนามคัมป์ นู บ้านของ เจ้าบุญทุ่ม

http://www.sportradiothai.com/news/news.php?id_news=20350

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์