ถึงวัน ปตอ. (ปืนใหญ่ต่อสู้เอเลี่ยน) ออกศึก

ถึงวัน ปตอ. (ปืนใหญ่ต่อสู้เอเลี่ยน) ออกศึก

ศึกลูกหนังบิ๊กเบิ้มรายการหนึ่งในระดับสโมสร กลับมาระเบิดขี้ตาแฟนบอลกันอีกครั้ง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ชื่อนี้การันตีได้ว่า แฟนบอลคนใดได้ยิน  และยิ่งถ้าทีมรักของตัวเองยังได้โลดแล่นอยู่ในรายการด้วยละก็ รับรอง ได้ลุ้นกันมันหยดติ๋งชนิดตาติดจอ คอติดขวดกันชัวร์

และในราตรีกาลกลางสัปดาห์หฤหรรษ์ ที่กำลังจะถึงนี้  เหล่ากันเนอร์สทั้งหลาย  ต่างเฝ้ารอด้วยใจสั่นระรัว  เนื่องจากเป็นวันดีเดย์ ที่เหล่ากองทัพเอเลี่ยนลูกหนัง บาร์เซโลนา มีภารกิจบุกมายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  ลั่นกลองรบเพื่อประกาศศักดาให้กับชาวปืนใหญ่ได้รับรู้ถึงแสนยานุภาพในเชิงลูกหนังของตนเองอีกครั้ง

หลังจากแมตซ์เชือดหมา เพื่อโชว์ผี  ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  เหล่านักเตะปืนใหญ่จัดการเกาพุงหมาป่าจนกลายเป็นหมาบ้าน ซะอยู่หมัด  เพียงแต่ว่าในแมตซ์กลางสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง  มันต่างกันชนิดสุดขั้วอเวจี  จากคู่ต่อสู้ระดับหมาจนตรอก มาเป็นทีมชั้นนำระดับจักรวาลก็ไม่ปาน

ลิโอแนล เมสซี ชื่อนี้มันยังฝังใจอยู่ไม่จางหาย  ชื่อนี้จารึกในมันสมองของเหล่ากันเนอร์ส นับจากสงครามกับนักเตะพันธ์ุเอเลี่ยนครั้งล่าสุด  ศึกในครั้งนั้นก่อกำเนิดระเบิดขึ้นตามเวลาบนโลกเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ปีที่แล้ว ณ ดาวคัมป์ นู  ในครานั้น พลพรรคปืนโตพลาดพลั้ง ล่วงล้ำ เพลี่ยงพล้ำ  ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบาย  แต่บาดแผลฉกรรจ์จากคมเขี้ยว 4 รอย ที่เกิดขึ้น มันช่างทำใจให้ยอมรับได้ยากเสียจริงๆ

ในการปะทะกันระหว่างปืนใหญ่และบาร์ซ่า  ความชอกช้ำมักตอกย้ำที่จะเลือกมาอิงแอบซบไหล่เหล่าเดอะกันเนอร์สเสียเป็นส่วนใหญ่  และในการเจอกันคืนวันพุธที่จะถึงนี้  ก็คงต้องบอกกันตามตรงแบบไม่ต้องปิดบังว่าบาร์เซโลนา  ยังดีกว่าอยู่พอสมควร

เหล่าพลพรรคบาร์ซ่า ล้วนแล้วเป็นนักเตะที่ฝีเท้าผ่านสู่โหมดเวิลด์คลาสกันแทบทั้งสิ้น  แต่ทางด้านทีมปืนใหญ่นั้น  นักเตะหลายๆ ราย  กำลังจะก้าวไปสู่จุดนั้น  เพราะฉะนั้นเรื่องฝีเท้าอาจไม่ได้ห่างกันไกล แต่หัวใจที่ทานทนแรงกดดันนี่แหละที่ต่างกัน

เหล่ากันเนอร์ส  อาจต้องภาวนากันหนักสักหน่อย  ขอให้ปืนใหญ่ในคืนวันพุธนี้  กลายร่างเป็นปืนใหญ่ ปตอ. ปืนใหญ่ต่อสู้เอเลี่ยน  ระดมยิงอาวุธหนักเข้าใส่ เพื่อคว้าชัย และแต้มสำคัญในป้อมปราการเอาไว้ให้จงได้

ก้อนดินลอยลม
http://www.thairath.co.th/column/sport/4fanmeeting/149148

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์