วิลเชียร์แนะปืนอย่าบุกสู้บาร์ซ่า อยากเฮต้องงัดความเถื่อนมาใช้

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ทีมต้นสังกัดของตนอาจจำเป็นต้องบอกลาสไตล์การเล่นแบบสวยลากไส้ไปก่อนในเวลานี้ ถ้าหากต้องการที่จะมีชัยเหนือ บาร์เซโลน่า ทีมคู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่เมื่อปีที่ผ่านมา เคยมีบทเรียนมาแล้วจากการที่ไปดื้อดึงพยายามเปิดเกมรุกสู้กับทีมดังแห่งแคว้น กาตาลัน จนสุดท้ายมีอันต้องพังพาบถูกถีบร่วงตกรอบไปในที่สุด

มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงวัย 19 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่ทำการแข่งขันในเลกแรก ผมยังค้าแข้งอยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ในเลกที่ 2 ผมย้ายไปเล่นให้ โบลตัน แบบยืมตัวแล้วเรียบร้อย แต่ผมก็ได้มีโอกาสชมเกมจากโทรทัศน์ ผมจำได้ว่าเราเล่นแท็คติกในแบบของเราเอง นั่นก็คือการพยายามส่งบอลไปรอบๆ และปีนี้เราก็ต้องแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราครองบอลได้เหนียวแน่นไม่แพ้ บาร์ซ่า เช่นกัน

ผมยืนยันว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นเล็กน้อยยามเจอกับ บาร์เซโลน่า เราได้บทเรียนมาแล้วมากมายจากฤดูกาลที่แล้วและ อาร์เซน่อล จะต้องเติมความดิบในเกมลงไปให้มากกว่านี้ และพยายามแย่งบอลคืนกลับมาให้เร็วที่สุด เราจะต้องกดดันพวกเขาให้หนักหน่วง และมันจะต้องเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนในทีมทำพร้อมๆ กัน วิลเชียร์ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์