วัลดาโน่ยันเรอัลไม่เคยยื่นซื้อเชส

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไป เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า ราชันชุดขาว ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลยั่วใจ อาร์เซน่อล ให้ปล่อยตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องที่ชาติสเปน มาเล่นกับพวกเขา ยืนยันไม่เคยทำแบบนั้น รับไม่ต้องการทำลายบรรยากาศความสัมพันธ์ที่ดีกับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยข่าวแบบนี้


     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า พวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตามที่สื่อกล่าวอ้างแม้แต่นิดเดียว



     ฟาเบรกาส ซึ่งตกเป็นข่าวอยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กำลังโดนลือให้แซดว่าได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาว โดยทั้งสื่อในสเปน และอังกฤษ ต่างประโคมข่าวยกใหญ่ว่า เรอัล พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกว่า 65 ล้านยูโร (ราว 2,600 ล้านบาท) เพื่อดึงสตาร์ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ



     อย่างไรก็ตาม วัลดาโน่ ยืนยันว่าพกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอ หรือสนใจอยากได้ ฟาเบรกาส มาร่วมทัพ เราไม่เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเขา (ฟาเบรกาส) มาร่วมทีม เราไม่เคยเปิดการเจรจากับ อาร์เซน่อล เลย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อาร์เซน่อล และเราไม่ต้องการทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์