นานๆพูดทีแต่ขอเน้นๆ...เทพซงบอก มีแชมป์ มีเชส

อเล็กซ์ ซง กองกลางชาวแคเมอรูน ยัน อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ หากหวังที่จะรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป เชื่อ ดาวเตะสแปนิช ยังคงมีความรักต่อทีม เดอะ กันเนอร์ส เสมอ เพียงแต่เจ้าตัวไม่สามารถที่จะรอคอยโอกาสประสบความสำเร็จร่วมกับต้นสังกัดได้ตลอดไป

อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ หากหวังที่จะรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากห่างหายจากความสำเร็จมานับตั้งแต่คว้าถ้วย เอฟเอ คัพ มาครองเมื่อปี 2005 ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังคงพยายามที่จะคว้าตัวอดีตนักเตะลูกหม้อของทีมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด


ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า
เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์รายการใหญ่เพื่อที่จะรักษา เชส ไว้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ เขาจะสามารถพัฒนาขึ้นได้มากกว่านี้ ทุกๆ คนก็สามารถเห็นได้ แต่สิ่งที่สำคัญคือเขามีความรักให้กับสโมสร นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจ แต่เขาไม่สามารถที่จะรอคอยได้ตลอดไป


เมื่อผมได้เห็นการจ่ายบอลที่เขาแสดงให้ดู คุณก็ทำได้เพียงแค่ยอมรับในตัวพวกเขา บางครั้งผมก็เดินไปหาเขาและพูดว่า คุณทำแบบนั้นได้อย่างไร?
ผมรู้ว่าหากผมพยายามเลียนแบบสิ่งที่เขาทำสักครึ่งหนึ่ง พวกเขาก็คงไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และเราโชคดีมากๆ ที่มีเขาอยู่ด้วย


เราเป็นทีมวัยรุ่น แน่นอน พวกเราหลายคนก็เป็นคนรุ่นเดียวกัน เราเล่นเกม เพลย์สเตชั่น ด้วยกัน เราไปเที่ยวด้วยกัน เรากินด้วยกัน และหัวเราะด้วยกัน เรามีแรงปรารถนา เราให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และพยายามที่จะทำให้สำเร็จ ล่าสุด เชส ได้พูดกับผมระหว่างเกมว่า อเล็กซ์ มันเกิดอะไรขึ้น? คุณยิงประตูได้มากมายในฤดูกาลนี้ คุณพยายามทำอะไรอยู่ จะกลายเป็นกองหน้าแล้วเหรอ? กองกลางทีมชาติแคเมอรูน ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์