ชาบี้เอ่ยปากขอโทษปืนเรื่องเชส

นับเป็นการขอโทษออก สื่อเป็นครั้งแรกของชาบี้ เอร์นันเดซมิดฟิลด์บาร์เซโลน่าที่เคยทำให้แฟนบอลของอาร์เซน่อลเหม็นขี้หน้า กันไม่น้อยที่พยายามใช้วาจาเกลี้ยกล่อมเพื่อพรากกัปตันขวัญใจอย่างเชส ฟาเบรกาส

หลายครั้งมากที่พวกเราไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ชาบี้เกริ่น

พวกเราดูจะเห็นแก่ตัวกับเรื่องที่เราคิดเกี่ยวกับเชส เพราะว่ามันเป็นความปรารถนาอันแรงกล้าของเขาที่อยากจะย้ายมายิ่งใหญ่ที่นี่

แน่ นอนว่าเขาเป็นกัปตันและเป็นเสาหลักของอาร์เซน่อล ความจริงแล้วเขาก็เล่นอยู่กับสโมสรที่คล้ายคลึงกับบาร์ซ่าด้วยฝีมือของเวน เกอร์ บารซ่ามีสไตล์การเล่นที่ชัดเจนและไม่ใช่ว่าทุกคนจะมาประสบความสำเร็จกับที่ นี่

คุณลองหานักเตะที่เข้ามายิ่งใหญ่กับบาร์เซโลน่าดูสิ มันมีไม่เยอะหรอก แต่เชสจะเป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น ชาบี้ไม่วายหยอดคำหวาน

โดย ชาบี้ให้เหตุผลว่าเมื่ออายุ 19 ปีตัวเขาเองก็เคยเกือบจะได้ย้ายออกไปเล่นกับเอซี มิลานมาแล้วในตอนนั้นเขาจึงเข้าใจในสถานกาณ์ของเชสเป็นอย่างดี

เขามีบางอย่างที่เหมือนผมนะ ชาบี้เผย

แต่ สิ่งที่เชสเป็นมันติดปัญหานิดหน่อย เขามีราคาค่าตัวที่ไม่ใช่น้อย ๆ ผมคิดอยู่เสมอว่านักเตะควรจะได้จบชีวิตค้าแข้งในที่ที่เขาฝันอยากจะเล่น ซึ่งผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมาจบชีวิตค้าแข้งที่นี่

สิ่งที่ชาบี้ ไม่เห็นด้วยก็คือความคิดที่ว่าเชสจะย้ายมาได้ก็ต่อเมื่อตัวเขาต้องเลิกเล่น ไปก่อน โดยชาบี้เอยปากบอกว่าเชสได้บอกไปแล้วว่าต้องการเล่นให้กับทีมในสเปนหลังจาก บอลโลกและไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้เขาเล่นเคียงข้างฟาเบรกาสไม่ได้

ผม ไม่ได้หมายถึงว่าเขาจะต้องมาแทนที่ผม ผมมีตำแหน่งเล่นได้ถึงเขาจะย้ายเข้ามาซึ่งนั่นมันก็อาจจะดีกว่าด้วย นักเตะส่วนมากชอบอยู่แล้วที่จะมีมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งขึ้น 4 ปีก่อนมีผู้คนมากมายตั้งคำถามว่าผมกับอิเนียสต้าไม่สามารถจะเล่นด้วยกันได้ และตอนนี้ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว

ที่มา : http://www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์