วัลคอตต์ยันปืนลืมเศร้าโดนสาลิการัวเจ๊าได้แล้ว

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับ ทุกคนในทีมผิดหวังสุดๆ ที่ถูก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ไล่ตีเสมอ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ฟื้นกลับมาได้หลังรู้ว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เสียท่าพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมเชื่อมั่น ทีมยังมีลุ้นเต็มที่ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการช่วยทีมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ หลังจากที่ทีมพลาดท่าโดน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอได้ในช่วงเกือบครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ทั้งที่เป็นฝ่ายนำไปก่อนถึง 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

วัลคอตต์ ที่ยอมรับว่าความรู้สึกผิดหวังลดลงเมื่อรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง พลาดท่าพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันเดียวกัน ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้ง 2 ทีมลดเหลือ 4 คะแนน กล่าวว่า
ทุก คนเริ่มมีรอยยิ้มบนใบหน้าได้ (เมื่อรู้ผลคู่ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันกลายเป็นว่าเราได้ 1 คะแนน (ไม่ใช่เสีย 2 คะแนน) และเป็นสิ่งที่เราเสริมสร้างต่อได้ มันเปลี่ยนอารมณ์ของเรา รวมถึงของหัวหน้า (อาร์แซน เวนเกอร์) เช่นกัน

มันน่าผิดหวัง เมื่อคุณนำ 4-0 และต้องการคว้าแชมป์ลีก มันไม่ควรเกิดขึ้น แม้ว่าคุณจะเหลือ 10 คนก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ทำได้ดีมาก ให้บทเรียนกับเราเลย แม้จะได้ตัวช่วยเป็น 2 จุดโทษก็ตาม แต่ไม่มีประโยชน์ที่จะไปจมอยู่กับเรื่องนั้น เรามีความมุ่งมั่นที่จะฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง มีพวกเราหลายคนในทีมที่ตอบสนองในทางที่ถูกต้อง แม้แต่หัวหน้าก็ยังกลับบ้านโดยคิดว่าเราได้ 1 คะแนน

วัลคอตต์ เพิ่งช่วยทีมชาติอังกฤษ บุกไปเฉือนชนะ ทีมชาติเดนมาร์ก 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อว่า ทัพ ปืนใหญ่ ยังคงมีโอกาสเต็มที่ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่เหลืออีก 13 เกม
จริงๆ แล้ว มันดูดีมากสำหรับเรา เราตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 4 คะแนน และพวกเขายังต้องเจอกับ เชลซี ถึง 2 เกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์