ปืนเล็งทุ่ม 35 ล้านยูโรสอย นาบาส

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งทุ่มเงิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) ให้แก่ เซบีญา ในลา ลีกา สเปน สำหรับการสอยตัว เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ดมาเสริมรุกช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมโละผู้เล่นหลายรายไล่ตั้งแต่ มานูเอล อัลมูเนีย, โทมัส โรซิคกี, อังเดร อาร์ชาวิน รวมถึง คาร์ลอส เวลา เพื่อผันเป็นเงินมาให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศสใช้นำไปล่าผู้เล่นรายใหม่เข้าถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

ล่าสุดแหล่งข่าวแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า เวนเกอร์ เตรียมให้บอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ ขนเงิน 35 ล้านยูโร เป็นค่าฉีกสัญญาไปฉกตัวเฆซุส นาบาส มาจาก เซบีญา โดยกุนซือคนเก่งมองว่าตอนนี้ อาร์เซนอล ต้องการตัวเปิดบอล จากกราบเพื่อคอยปั้นเหล่าหัวหอกตัวเป้าอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์, มารูยาน ชามัคห์ หรือ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ซึ่งทางฝั่งซ้าย ซาเมียร์ นาสรี รับสัมปะทานได้ดีอยู่แล้ว

ในส่วนของ นาบาส แม้รูปร่างค่อนข้างเล็ก แต่ได้รับการยกย่องจากสื่อสเปนว่าเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ มีทักษะในเรื่องการเลี้ยงและเปิดบอลให้เพื่อนทำประตู ปัจจุบัน นาบาส วัย 25 ปี ติดทีมชาติสเปนไปแล้ว 11 นัด แม้ยังไม่สามารถยึดตัวจริงได้ แต่เป็นหนึ่งในแข้งอนาคต กระทิงดุ ที่ บิเซนเต เดล บอสเก พร้อมหอบหิ้วไปล่าแชมป์ยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน หรือฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์