ปืนบ้าเลือดทุ่ม30ล้านปอนด์กระชากเปเป้อุดรั่ว

อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงิน30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท เพื่อกระชากตัว เปเป้ ปราการหลังจอมแกร่งของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เปเป้ / Pepe

เปเป้ปราการหลังชาวโปรตุเกสของราชันชุดขาวรีลมาดริด ตกเป็นที่หมายตาของหลายทีม ซึ่งได้แก่ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุด อาร์เซน่อล จากการคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนถึง 30ล้านปอนด์ หรือ(ประมาณ 1,500ล้านบาท) เพื่อหวังจะคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

     อาสหนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน รายงานว่า ตอนนี้ เปเป้ กลองหลังชาวโปรตุกีส ของรีลมาดริดกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า เปเป้ ขอขึ้นค่าแรง ใกล้เคียงกับ ปีกจอมสับอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

     ณ ตอนนี้ เปเป้ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีเงินค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีม โดยมีค่าเหนื่อยปีละ 1.44 ล้านปอนด์หรือ(ประมาณ 72 ล้านบาท) ทำให้เจ้าตัวเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้

     โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ เปเป้ กับ รีลมาดริด เองก็จะหมดลงในปี 2012 แต่ทั้งนักเตะและสโมสรก็ไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้เลย ล่าสุด ปืนใหญ่ กลายเป็นเต็ง1ที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม เมื่อยอมทุ่มเงินสูงถึง30ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)

Arsenal Offer €30 Million For Real Madrid Defender Pepe - Report

เครดิต teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์