เบนท์เนอร์เตือนดอนอย่าทำวิลเชียร์เสียศูนย์

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ออกโรงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ อย่าทำให้ชีวิตค้าแข้งทีมชาติของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์รุ่นน้อง วุ่นวายสับสนเหมือนที่ทำกับ ธีโอ วัลค็อตต์ หลังไม่ส่งชื่อปีกตัวเก่งไปโม่แข้งในศึกเวิลด์ คัพ 2010 แต่หลังจากนั้นกลับออกมาบอกว่าตัวเองตัดสินใจผิดพลาด

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์กของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อย่าทำให้ชีวิตการเล่นทีมชาติของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ต้องเกิดความวุ่นวายเหมือนกับที่เคยทำกับ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเพื่อนร่วมทีม มาแล้ว

วัลค็อตต์ วัย 21 ปี ไม่มีชื่อติดทีม ทรี ไลอ้อนส์ เดินทางไปลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ แต่หลังจากนั้น คาเปลโล่ กลับมาบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิด ซึ่ง เบนท์เนอร์ รู้สึกไม่พอใจอย่างยิ่งกับการกระทำดังกล่าว และก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับรุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมอย่าง
วิลเชียร์ ที่คาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ อังกฤษ เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก คืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ธีโอ สามารถเป็นบทเรียนสำหรับสิ่งที่คุณทำกับ แจ็ค มันสำคัญที่ทำตัวสบายๆ และมองว่าเขายังเป็นเด็ก แม้ว่าเขาดูเหมือนเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตาม ธีโอ สามารถรับมือกับทุกอย่างได้ดีกับสิ่งที่ถูกโยนเข้ามาหาตัวเขา เขาเป็นคนที่ติดดินอยู่เสมอ บรรดานักเตะดาวรุ่งต่างต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่สูงมากในอังกฤษ แต่ แจ็ค สามารถเป็นยอดนักเตะได้สำหรับประเทศของเขา เบนท์เนอร์ วัย 23 ปี กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์