ผอ.บาร์ซ่ายันข้อเสนอซื้อเชสกลับถิ่นไม่คืบหน้า

  ราอูล ซานเยฮี ผอ.ฟุตบอล บาร์โซโลน่า ยันความพยายามขอซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มาร่วมทีม ยังไม่มีความคืบหน้าในขณะนี้ มั่นใจดาวเตะวัย 23 ปีจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล เจ้าบุญทุ่ม อย่างดี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นักเตะจะต้องนำ อาร์เซน่อล กลับมาเยือนถิ่นคัมป์ นู ในวันที่ 8 มี.ค.นี้


     ราอูล ซานเยฮี ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ยืนยันว่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ สำหรับแผนการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม พร้อมมั่นใจว่านักเตะจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน บาร์ซ่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ดาวเตะวัย 23 ปี จะพา เดอะ กันเนอร์ส กลับมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ในวันที่ 8 มี.ค.นี้ และยอมรับว่า เจ้าบุญทุ่ม จะต้องพบกับงานยากในการดวลแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ ทั้ง 2 นัด

      ซานเยฮี กล่าวว่า เชส คือนักเตะชาวกาตาลันที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นอยู่กับเราในสมัยเด็กและเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนเรื่องการซื้อตัวยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในขณะนี้ อาร์เซน่อล คือหนึ่งในตัวเต็งของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้ดีว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับเกมที่ยากขนาดไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์