ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว

 สื่อสเปนประโคมข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 24ล้านปอนด์ หรือ 1,200 ล้านบาท คว้า เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า และยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้


     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว อาส หนังสือพิมพ์ดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

      กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นเป้าหมายสนใจจากหลายทีม ซึ่งรวมทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนถึง 24ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

      สัญญาฉบับปัจจุบันของ เปเป้ กับ เรอัล มาดริด จะหมดลงในปี 2012 และดูเหมือนนักเตะกับสโมสรไม่น่าจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว อ้อนวอนให้บอร์ดบริหารยื่นข้อเสนอตามที่ลูกทีมต้องการก็ตาม

      เปเป้ มีค่าเหนื่อยปีละ 1.44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) และนับเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเงินค่าจ้างน้อยที่สุดของ เรอัล มาดริด และการเรียกร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวก็น่าจะเป็นสาเหตุให้ ราชันชุดขาว ไม่พร้อมที่จะทำตามความต้องการนักเตะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์