เวนเกอร์เปรยขอคุมปืนโตอีก4ปี วางสตอจ์โควิชสืบทอดเก้าอี้

เวนเกอร์เปรยขอคุมปืนโตอีก4ปี วางสตอจ์โควิชสืบทอดเก้าอี้

เวนเกอร์ วางอนาคตตัวเอง ขออยู่คุมทัพ ปืนโต อีกแค่ 4 ปี แนะบอร์ดล็อกเป้า สตอจ์โควิช รับช่วงต่อเก้าอี้กุนซือ

อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งข่าวร้ายให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ทำใจไว้ล่วงหน้า ขอทำหน้าที่คุมทัพ ปืนโต ต่อไปอีกไม่เกิน 4 ปี พร้อมแนะนำบอร์ดบริหาร ดึงตัว ดรากัน สตอจ์โควิช อดีตดาวเตะคนดังของ ยูโกสลาเวีย เป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งกุนซือคนต่อไป

เทรนเนอร์เลือดน้ำ หอมวัย 61 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญาทำหน้าที่คุมทีมอาร์เซน่อล จนถึงปี 2014 ไปเมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า
เมื่อผมมีอายุ 65 ปี คงถึงเวลาที่ผมจะเปลี่ยนสถานะตัวเองไปทำงานด้านอื่นบ้าง แต่ก็ยังมีโอกาสคุมทีมต่อไป หากตอนนั้นผมยังรู้สึกดีกับการคุมทีมเหมือนอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

นอก จากนี้ เวนเกอร์ ยังแนะนำบอร์ด ปืนโต ถึงว่าที่นายใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คนต่อไปว่า
มีเหตุผลเป็นร้อย ที่ผมอยากให้ สตอจ์โควิช มารับช่วงคุมทีมต่อจากผม แนวคิดของเรา 2 คน คล้ายๆ กัน นั่นคือการทำให้ฟุตบอลเป็นสิ่งที่สวยงาม ผมรู้มาว่าเขาทำเกมโดยเน้นเกมรุกด้วยการต่อบอลกันหลายจังหวะ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมได้ในอนาคต

สำหรับ สตอจ์โควิช เคยเป็นจอมทัพคนดังของทีมชาติยูโกสลาเวีย ซึ่งโด่งดังในสมัยที่ค้าแข้งให้กับ เร้ดสตาร์ เบลเกรด และ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนจะย้ายไปเล่นอยู่ใน ญี่ปุ่น กับ นาโกย่า แกรมปัส เอต อยู่ 7 ปี จนกระทั่งแขวนสตั๊ด ซึ่งปัจจุบัน สตอจ์โควิช ในวัย 45 ปี ผันตัวเองมาทำหน้าที่กุนซือให้กับ นาโกย่า มาตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งตัว
เวนเกอร์ เอง ก็เคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับ นาโกย่า แกรมปัส เอต ช่วงปี 1995-96 ก่อนจะย้ายมาเป็นกุนซือให้กับ อาร์เซน่อล จนถึงทุกวันนี้


ที่มา : http://www.sportradiothai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์