ลุงเลห์มันน์ยกเซสนี่มีเกือบทุกอย่างแล้ว


วอจเซียค เซสนี่ สามารถใส่ชื่อเยนส์ เลห์มันน์ ลงในลิสต์ของคนที่สนับสนุนเค้าสำหรับการเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของอาร์เซน่อลarsenal pics

หลัง จากเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเป็นตัวเลือกที่ 3 ตอนนี้ผู้รักษาประตูหนุ่มชาวโปแลนด์ได้กลายเป็นจุดสนใจเนื่องจากอาการบาด เจ็บของทั้งลูคัส ฟาเบียงกี้ และ มานูเอล อัลมูเนีย โดยเค้าได้ลงเล่นเปิดตัวในเกมส์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม และเซสนี่เองก็ทำผลได้งานได้ยอดเยี่ยมเกินอายุ จนเลห์มันน์ประทับใจ

มือ กาวชาวเยอรมันยังอยู่กับสโมสรในตอนที่เซสนี่ย้ายเข้ามาเมื่อปี 2007 ซึ่งตอนนั้นเองที่ทำเลห์มันน์เชื่อว่าผู้รักษาประตูวัย 20 ปีคนนี้มีความสามารถพอที่จะกลายเป็นมือหนึ่งได้

“เค้ามีพรสวรรค์ จริงๆ เค้ามีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว ขาดแต่เพียงประสบการณ์และวัยวุฒิ ดังนั้นเค้าต้องทำงานให้หนักกว่านี้” เลห์มันน์กล่าว

อาร์เซน่อลไม่ เคยได้แชมป์ใดๆนับตั้งแต่เลห์มันน์โชว์ฟอร์มสุดหรูในเอฟ เอคัพ ปี 2005 แต่เค้าเชื่อว่าขุนพลสายเลือดใหม่ของเวงเกอร์กำลังจะยุติการไร้แชมป์ได้ใน เร็วๆนี้

“ผมคิดว่าตอนนี้พวกเค้ากำลังจะจบช่วงเปลี่ยนถ่ายเลือดหลัง จากที่พวกเราได้แชมป์ครั้งล่าสุด มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเวงเกอร์ต้องการที่จะเปลี่ยนทีม และเค้าก็ทำมัน”

“เด็กๆเติบโตเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผมหวังว่าพวกเค้าจะเข้าเส้นชัยได้ในที่สุด”

เยนส์ เลห์มันน์กล่าวหลังจากกลับมาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพื่อชมเกมส์ที่ทีมเก่าเค้าพบกับเอฟเวอร์ตัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์