ฟาน เพอร์ซี เชื่อผีมีสะดุด

ฟาน เพอร์ซี มั่นใจ อาร์เซนอล ยังมีโอกาสแชมป์ลีก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล เผยมีความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเเต็ด จ่าฝูงของตารางจะทำคะแนนตกหล่นในอนาคตจนโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเปิดสำหรับทีมอื่นรวมถึงต้นสังกัด พร้อมมั่นใจสภาพร่างกายของตนมีความฟิตมากขึ้นเป็นลำดับในทุกเกมที่ลงสนามนับ แต่หายกลับมาจากอาการเจ็บ

อาร์เซนอล มีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 5 คะแนนจากการลงแข่ง 24 นัดเท่ากัน โดย ฟาน เพอร์ซี รู้ดีว่าสิ่งสำคัญสำหรับ ปืนโต คือพวกตนต้องมีสมาธิกับทุกเกมที่ลงสนามและเก็บคะแนนให้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์พลาดท่าได้เนื่องจากต้องเจอโปรแกรมการแข่งขันที่หนักในอนาคต

เรารู้โปรแกรมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่สิ่งสำคัญคือการมีสมาธิกับเกมของเราเอง เรากำลังจะเจอกับหนักกับการออกไปเยือน นิวคาสเซิล ดังนั้นเราต้องใส่ใจในเกมนัดนี้ ดาวยิงชาวดัตช์กล่าว ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำคะแนนตกหล่น มั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์เลย เพราะพวกเขามีเกมใหญ่ๆรออยู่ พวกเขามีเกมดาร์บีแมตช์ มีเกมต้องเจอกับ เชลซี และเกมใหญ่นัดอื่นๆอีก ดังนั้นเราจะรอดูว่าอะไรเกิดขึ้น

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ อาร์เซนอล จะออกเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

นอกจากนี้ ฟาน เพอร์ซี ซึ่งเพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บหนักที่ข้อเท้าเมื่อไม่นานมานี้ ก็แสดงความมั่นใจว่าสภาพร่างกายของตนค่อยๆกลับมาแข็งแกร่งมากขึ้นในทุกนัด ที่ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล

ผมมีความสุขกับการเล่นและสภาพร่างกายของผมก็ดีมากในช่วงนี้ ผมได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อเท้าถึง 2 ครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาและมันต้องใช้เวลาเพื่อกลับมาฟิต นั้นคือเหตุผลที่ผู้จัดการทีม ทีมแพทย์และผมเลือกที่จะให้การเรียกความฟิตเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นทีละขั้นทีละตอน และผมคิดว่ามันได้ผลตอบแทนที่ดีในท้ายที่สุด ดาวยิงวัย 27 ปีกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์