ปืนใหญ่เล็งคว้า กิฟเวน ปิดฤดูกาล

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มีแผนการที่จะทาบ เชย์ กิฟเวน ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี มาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ อีเอสพีเอ็น

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ต้องเกิดอาการปวดหัวอีกครั้ง เนื่องจาก ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี โกลมือ 2 ของทีม ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ ส่อต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจต้องพักไปจนจบฤดูกาล 2010/11 นอกจากนั้น มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปน ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวานัก จึงทำให้ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เล็งหาประตูคนใหม่ที่ไว้ใจได้มาเฝ้าเสาให้กับทีม เดอะ กันเนอร์ส

โดย อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานข่าวว่า
อาร์แซน เวนเกอร์ เล็งที่จะซื้อตัว เชย์ กิฟเวน นายด่านทีมชาติไอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เพื่อพิจารณาปล่อยตัวให้ย้ายมาลงสนามที่กรุงลอนดอน

สำหรับ นายด่านวัย 34 ปี มีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ค่อนข้างสูง เนื่องจากไม่มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมมากนัก ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี โดยตกเป็นตัวสำรองของ โจ ฮาร์ท ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งล่าสุด ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัวนายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ รายนี้เช่นกัน


credit:
Visit My Website


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์