อีแอบว่าไง : กอสซิแอลนี่เชื่อปืน,ผีแย่งแชมป์พรีเมียร์ปีนี้

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอม มั่นใจ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็น 2 ทีม ที่แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ระบุ ขุนพล เดอะ กันเนอร์ส จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งแช่ง ปีศาจแดง ให้ประสบกับความปราชัยบ้าง

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียง 2 สโมสรที่จะขับเคี่ยวกันเพื่อไล่ล่าแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก มาครองในฤดูกาลนี้ หลังจากชัยชนะของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่พยายามเก็บแต้มไล่ตามมาห่างๆ


ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า มันดูเหมือนว่าเราจะเป็นผู้ท้าชิงรายสุดท้ายของ ยูไนเต็ด เราเก็บคะแนนได้มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมถึงทีมอื่นๆ เราจำเป็นต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของเรา พยายามเก็บชัยชนะและคะแนนต่อไป และลุ้นว่า ยูไนเต็ด จะแพ้บ้าง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ในลีกนี้ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต่อร่วมกันทำงานหนักต่อไป เราจะยังคงต่อสู้ สิ่งสำคัญคือเราจะต้องเล่นเกมรับให้แข็งแกร่งเข้าไว้


หากเราไม่เสียประตู เราก็จะมีโอกาสยิงประตูให้กับพวกเราเอง มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างเราและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำคะแนนหลุดมือ
ส่วนเราก็ห้ามพลาด มันอาจจะไม่ง่ายนัก แต่เรามีความเชื่อมั่นในตัวของเรารวมถึงเชื่อมั่นในทีม เราเชื่อว่าเราสามารถทำมันได้แน่ อดีตแข้ง ลอริย็องต์ กล่าว


เซนเตอร์แบ็กแดนน้ำหอม ยอมรับว่า ตนต้องเผชิญกับปัญหาการปรับตัวในช่วงที่ย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีใหม่ๆ แต่ก็ได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาต่อมา โดยปิดท้ายว่า
มันไม่ง่ายเลยสำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้สึกว่าผมได้กลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าเมื่อครั้งที่ผมมาถึงที่นี่ ในช่วง 2 เดือนหลัง ผมรู้สึกได้ถึงการพัฒนาขึ้นอย่างมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์