“อัลโด” จวก “ตอร์เรส” ถ่มน้ำลายรดหน้าหงส์

จอห์น อัลดริดจ์

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าชาวไอร์แลนด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จวกยับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ทำเหมือนถ่มน้ำลายรดหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” ด้วยการย้ายไปร่วมทัพ เชลซี

ฮือฮาส่งท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา เมื่อ ลิเวอร์พูล ขาย ตอร์เรส ให้กับเชลซี ค่าตัวสูงเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ทั้งที่ดาวยิงวัย 26 ปีเป็นขวัญใจของสาวก “เดอะ ค็อป” ระดับต้นๆ ของถิ่นแอนฟิลด์ หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 ทว่า ยื่นขอย้ายจนกระทั่งสมใจในที่สุด

อัลดริดจ์ อดีตแข้ง “หงส์แดง” ช่วงปลายทศวรรษ 80 ออกมาต่อว่ารุ่นน้องผ่านทางคอลัมน์ที่เขียนลง “ลิเวอร์พูล เอคโค” ว่า ตอร์เรส หลอกลวงและเหมือนถ่มน้ำลายรดหน้าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่บูชาตัวเขาเอง เขาเป็นคนเห็นแก่เงิน ทุกคนสนับสนุนและแก้ตัวแทนผลงานอันตกต่ำของเขาในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้รับการตอบแทนแบบนี้”

“ตั้งแต่ที่ ตอร์เรส ขอขึ้นบัญชีย้ายก็รู้แล้วว่าจะต้องปล่อยเขาไป เนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องเก็บผู้เล่นที่ไม่มีใจเอาไว้ หลานชายผมวัย 5 ขวบ ก็ไม่ยอมใส่เสื้อเขา เพราะว่ารังเกียจ” อัลดริดจ์ ที่เคยเล่นใน สเปน กับ รีล โซเซียดัด ระหว่างปี 1989-91 กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์