ปืนเซ็ง!ฟาเบียนสกี้ผ่าไหล่พักทั้งซีซั่น

แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้าย อาร์แซน เวนเกอร์ ยัน ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายด่านโปล ปิดเทอมยาวแน่นอน หลังเตรียมเดินทางไปผ่าตัดหัวไหล่ที่เยอรมัน ส่งผลให้เวลานี้เหลือแค่ วอจเซียค เซคเซสนี่ และ มานูเอล อัลมูเนีย ที่ต้องแย่งมือ 1 กัน


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ จะหมดสิทธิ์กลับมาเฝ้าเสาตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่

      นายทวารวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บในช่วงอบอุ่นร่างกาย ก่อนเกมที่ อาร์เซน่อล พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นเลยหลังจากนั้น โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางไปผ่าตัดที่ประเทศเยอรมัน ทำให้ต้องพักยาวอย่างแน่นอน 

      เวนเกอร์ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า เราต้องเจอข่าวร้ายสำหรับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เนื่องจากเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ เขาตัดสินใจหลังจากพบผู้เชี่ยวชาญ 2-3 ราย เขาจะเดินทางไปผ่าตัดที่เยอรมัน นั่นหมายความว่า ฤดูกาลของเขาจบลงแล้ว  

      ในเวลานี้การแข่งขันแย่งชิงมือ 1 จะเป็น วอจเซียค เซคเซสนี่ และ มานูเอล อัลมูเนีย โดยที่ วอจเซียค ยังจะได้ลงเล่นในเกมต่อไป (พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 ก.พ. นี้) กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์