เวนเกอร์จวกเชลซีใช้เงินไร้เหตุผล










align=center





อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงจวก เชลซี ใช้เงินอย่างไร้เหตุผล หลังทุ่ม 3,600 ล้านบาท คว้านักเตะเสริมทัพช่วงมกราคมที่ผ่านมา ทั้งที่ตัวเองเพิ่งประกาศว่าขาดทุนเป็นจำนวนมหาศาล พร้อมเชื่อ สิงห์บลูส์ จะซื้อแหลกอีกครั้งเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ใช้เงินซื้อนักเตะอย่างไร้เหตุผลสิ้นดี หลังจากที่ทุ่มเงินถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน และ เดวิด หลุยซ์ กองหลังบราซิล มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


      เชลชี สนับสนุนกฎการใช้เงินอย่างยุติธรรม แต่เมื่อเช้าพวกเขาประกาศว่าขาดทุน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) และตอนบ่ายก็จ่ายเงิน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ซื้อนักเตะ มันมีเหตุผลตรงไหน? กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว  


      เวนเกอร์ กังวลว่าทีมของเขาจะไม่สามารถสู้กับคู่แข่งได้ หลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี กลับมาพร้อมทุ่มเงินอีกครั้ง โดยกล่าวว่า เขาตัดสินใจทุ่มเงินและนั่นก็บอกคุณได้ว่าจะเกิดขึ้นอีกในช่วงซัมเมอร์นี้


      ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด อาร์เซน่อล พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 โดยได้ประตูจาก อังเดร อาร์ชาวิน และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่ ก็อ้างว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ น่าจะถูกไล่ออกจากการไปด่าผู้ตัดสิน ลี เมสัน ในช่วงพักครึ่ง 


      ความเห็นของ ฟาเบรกาส เพียงพอที่จะทำให้เขาถูกไล่ออก ผมจะไม่ทำอย่างพวกเขาแน่นอน มอยส์ กล่าว










align=center





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์