“เบนด์ทเนอร์” ชี้เดือนนี้ตัดสินปืน

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยว่า การแข่งขันพรีเมียร์ชิป เดือนนี้ จะเป็นการตัดสินโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก โดยชี้ว่าทุกคนในทีมจะหลุดฟอร์มการเล่นไม่ได้เด็ดขาด หากต้องการสัมผัสแชมป์ลีกครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 จากการรายงานของ “อินดิเพนเดนต์”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล รั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่ง 23 นัด มี 46 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข่ง 23 นัด มี 51 แต้ม อยู่ 5 คะแนน โดยมีคิวที่จะลงแข่งขันนัดที่ 24 เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 14 ในเวลา 02.45 น.วันนี้ (1 ก.พ.)

โดยดาวเตะวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “อินดิเพนเดนต์” เว็บไซต์กีฬาจากเกาะอังกฤษ ว่า
“กุมภาพันธ์เป็นเดือนที่จะตัดสินใจชะตาของทีมเราว่า จะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกอยู่หรือไม่ ทุกคนในทีมรู้ดีว่าการแข่งขันพรีเมียร์ชิป จะต้องวัดผลงานที่การยืนระยะ ตอนนี้เรามีโอกาสที่ดี และจะพลาดโอกาสนี้ไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องพยายามกระตุ้นกันเองไม่ให้หลุดฟอร์มเป็นอันขาด”

นอกจากนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ยังได้กล่าวถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ด้วยว่า
“หากว่าเราสามารถเก็บชัยในบ้านได้หมด โอกาสของเราจะเด่นชัดกว่านี้ นี่คือช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล ผมเลยมองว่านี่คือจุดที่สำคัญที่สุด ดังนั้น ผมจึงพยายามเค้นฟอร์มการเล่นของลูกทีมออกมาให้ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งผมมักย้ำอยู่เสมอว่าโอกาสอยู่ในมือของเรา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์