นักบุญย้ำอีกไม่ขายแชมเบอร์เลน

กลัวพวกตามตื๊อจะไม่ได้ยิน ว่าแล้ว ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน จึงจัดแบบเน้นๆ ให้อีกรอบ ลั่นยังไงๆ นักบุญ ก็ไม่มีแผนขาย อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแน่นอน ชี้เป็นเรื่องดีสำหรับตัวนักเตะด้วย แต่รับทุกอย่างยังไม่ชัวร์จนกว่าตลาดจะปิดตัวลง

ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึกลีก วัน อังกฤษ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า นักบุญ ไม่มีความคิดที่จะขาย อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน กองกลางดาวรุ่งคนดัง ออกจากถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด หลังจากที่ดาวเตะเนื้อหอมวัย 17 ปี ยังคงตกเป็นข่าวกับโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก เช่น อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีหยุดหย่อน

แอ็ดกิ้นส์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เราไม่ได้พิจารณาขายเขา เราไม่ได้คิดที่จะขายเขา และเราไม่ต้องการขายเขา ผมคิดว่า มันเป็นประโยชน์สำหรับตัวเขาเองด้วยที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งมันจะช่วยให้เขามีโอกาสพัฒนาฝีเท้าได้อีก ใช่ เขาเก่งมาก ซึ่งคุณก็สามารถมองเห็นได้เลยถึงศักยภาพที่เขามีทุกวันนี้
ผมขอยืนยันอีกครั้ง สโมสรฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่คิดที่จะขาย อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 45 ปี ยอมรับว่า ทุกอย่างยังคงไม่มีความแน่นอน จนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง โดยระบุว่า ตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ มันย่อมมีการคาดเดาเยอะแยะเต็มไปหมดอยู่แล้ว ตลาดจะปิดตัวลงในเวลา 23.00 น. ของวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และนับจากตอนนี้จนถึงตอนนั้น มันก็จะต้องมีข่าวลือเกิดขึ้นอีกมากมายแน่นอน สิ่งที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้คือ ควบคุมในสิ่งที่สามารถควบคุมได้ ซึ่งก็คือการทำให้ อเล็กซ์ พร้อมลงเตะเกมนัดสำคัญสำหรับสโมสรเรา ที่จะต้องบุกไปเยือน เอ็กเซเตอร์ คืนวันอังคารนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์