เวนเกอร์จี้อัลมูเนียเค้นฟอร์มหากคิดคืนมือหนึ่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล กำชับ มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านจอมเก๋า ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ หากคิดจะยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งคืน รับแฮปปี้ไม่น้อยที่เจ้าตัวเลือกอยู่รับใช้ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ต่อไป




     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเลือดกระทิงดุ ให้รีบเค้นฟอร์มเก่งเพื่อพิสูจน์ตัวเองโดยเร็ว หากต้องการแย่งตำแหน่งโกล์มือหนึ่งกลับคืนมาจาก วอจเซียค เซคเซสนี่ นายทวารดาวรุ่งเลือดโปล ให้จงได้




     เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ณ เวลานี้ วอจเซียค คือโกล์มือหนึ่ง เขาไม่ได้ทำอะไรแย่ๆ จนผมต้องตัดเขาออกไปจากทีมนี่นา แต่บางครั้งในการแข่งขันบอลถ้วย ผมก็ใช้ระบบหมุนเวียนกับตำแหน่งผู้รักษาประตูเช่นกัน อัลมูเนีย ไม่ได้ลงเล่นมานานแล้ว และมีใครบ้างล่ะที่จะแฮปปี้กับการไม่ได้ลงเล่น?





     ผมไม่รู้สึกเลยว่า จะมีใครสุขใจกับการไม่ได้ลงเล่น แต่ผมก็ชอบเขานะ ในฐานะมนุษย์ และผู้เล่นของทีมคนหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แสดงตรงจุดนี้ให้เห็นแล้วในการตัดสินใจของผม และผมก็มีความสุขทีเดียวที่เขาอยู่ที่นี่ต่อไป เขายังมีสัญญากับเรา และตราบใดที่เขายังอยู่ที่นี่ เราก็ดีใจที่มีเขาเช่นกัน ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี ตบท้าย





     อัลมูเนีย ไม่ได้ลงเฝ้าเสามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อได้รับบาดเจ็บตรงข้อศอกตอนเซฟลูกจุดโทษ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ไอ้ปืนใหญ่ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พ่ายพลิกล็อก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-3 และหลังจากนั้นตอนที่ใกล้กลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง เจ้าตัวก็ดันมาเจ็บตรงข้อเท้าเพิ่มอีก จนถูก เซคเซสนี่ รวมทั้ง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เบียดตกไปเป็นโกล์มือสามเลยทีเดียว





     อย่างไรก็ตามเวลานี้ มือกาวชาวสเปนวัย 33 ปี กลับมาสู่ทีมอีกครั้งแล้ว และมีลุ้นได้ลงเฝ้าเสาในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ อาร์เซน่อล มีคิวเปิดบ้านรับมือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมระดับ ลีก วัน วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ด้วย หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีมย้ายไปเล่นที่อื่น ตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

เครดิต www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์