รวมข่าวเด็กๆ ประจำสัปดาห์นี้

เบนิค อโฟบี้ หัวหอกดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 17 ปีของอาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเก็บเลเวลกับสโมสฮัดเดิ้ลฟิลด์ ทาวน์จนกระทั่งจบฤดูกาล และทันที่เค้าจะลงเล่นกับต้นสังกัดที่แท้จริงในเกมส์เอฟเอ คัพรอบที่ 4 ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

โซลตัน มามิกซ์ ผู้อำนวยการของสโมสรดินาโม ซาแกร็บ ออกมายืนยันว่าได้มีการเปิดเจรจาเรื่องการขาย Šime Vrsaljko กับทางอาร์เซน่อลแล้ว แต่เรื่องที่ว่ามีการตกลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นยังไม่เป็นความจริง

เรียว มิยาอิชิ ปีกดาวรุ่งจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้เดินทางไปยังสโมสรเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เวลานี้ทางสโมสรจากฮอลแลนด์กำลังอยู่ระหว่างจัดเตรียมเอกสารของมิยาอิชิ สำหรบเฟเยนูร์ดในเวลานี้สถานการณ์ไม่ค่อยดีนักอยู่อันดับที่ 14 ขอตารางเสี่ยงที่ยักษ์ใหญ่รายนี้จะร่วงตกชั้น


เคร็ก อีตส์มอนต์ มิดฟิลด์เชิงรับดาวรุ่งถูกส่งตัวไปให้กับสโมสรมิลวอลล์ ยืมตัวไปใช้จนจบฤดูกาล โดยมิดฟิลด์ที่มีคดีแสดงอนาจารเตรียมลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่ทันทีในเกมส์ที่จะพบกับบานลี่ย์วันศุกร์นี้ทันที

นาเซอร์ บาราซิท เตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร ออสเตรีย เวียนนา ถ้าหากผ่านการทดสอบปีกดัตซ์แมนจะย้ายไปเล่นกับยอดทีมแห่งออสเตรียจนกระทั่งจบฤดูกาล พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดถ้าหากทำผลงานได้เข้าตา


ohokid.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์