เวนเกอร์ยันซาญ่าชวดฟัดฮัดเดอร์สฟิลด์

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยัน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาจอมบุก ชวดลงเตะเกม เอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้แน่นอน แจงเจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการเช็กสมอง แต่หวังอาจได้รับข่าวดีจากแพทย์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล  แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาตัวหลักชาวฝรั่งเศส จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ สโมสรจากระดับ ลีก วัน วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ หลังเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่สมอง ระหว่างเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ไอ้ปืนใหญ่ เปิดบ้านอัด อิปสวิช ทาวน์ สโมสรดังจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวมสองนัด 3-1 

ซาญ่า ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่พุ่งเข้าชนอย่างจังกับ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส ขณะที่กำลังเคลียร์บอล โดย เวนเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร อาร์เซน่อลดอตคอม (arsenal.com) ว่า ซาญ่า ได้รับการกระทบกระเทือนที่สมอง เขาต้องไปรักษาตัวที่โรงพยา

เขามีอาการไม่สู้ดีหลังเกมนั้น เขารู้สึกเจ็บตรงจมูก แต่ที่น่ากังวลสุดๆ คือการกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะของเขานี่แหละ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้รับข่าวดีในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมวัย 61 ปี ตบท้าย 

สำหรับการเข้าชิงดำในถ้วย ลีก คัพ ซึ่งจะเป็นการรอพบผู้ชนะของคู่ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสอันดีแล้วที่จะยุติสถิติอันย่ำแย่กับการไร้แชมป์ติดไม้ติดมือมา 6 ฤดูกาลติดต่อกัน


เครดิต www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์