เวนเกอร์บอกRVPช่วงนี้ทั้งฟิต,คม,แกร่ง

เวนเกอร์บอกRVPช่วงนี้ทั้งฟิต,คม,แกร่ง




อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ของอาร์เซน่อล เชื่อว่าฟอร์มของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนสำคัญจะเป็นตัวแปรที่ชี้ว่าฤดูกาลนี้ไอ้ปืนใหญ่จะไปได้แค่ไหน

เวนเกอร์ ออกมาสดุดีฟอร์มอันร้อนแรงของ ฟานเพอร์ซี่ ในช่วงนี้โดยเฉพาะ แฮตทริก แรกของซีซั่นในนั้นที่เหมาคนเดียวถล่มวีแกนไป 3-0

ฟานเพอร์ซี่เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างเลวร้ายโดยไดัรับอาการบาดเจ็บแต่หลังจากบาดเจ็บกลับมาฟอร์มของเขาก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยทำได้ 6 ประตูจาก 3 เกมล่าสุดและเวนเกอร์เชื่อว่า หัวหอกตีนโหดรายนี้จะเข้ามาเป็นคีย์แมนในการไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่นนี้

โรบินเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมเรา เขาสามารถจบสกอร์ได้ด้วยความเข้าใจกันกับผู้เล่นในแผงแนวรุกของเราได้อย่างดีเยี่ยม เขาจึงสำคัญมาก เวนเกอร์กล่าวกับนักข่าว

ผู้เล่นหลาย ๆ คนมีเกมลงเล่นมากมาย แต่โรบินหายไปนาน เขาและฟาเบรกาสได้พักเหนื่อยกันมามาก และพวกเราหวังว่าเขาจะสามารถใช้ประโยชน์จากตรงนั้นได้

การบาดเจ็บและพักยาวของฟานเพอร์ซี่ไม่ได้เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรกนับตั้งแต่เข้าย้ายมาเมื่อปี 2004 เขาไม่เคยลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกได้เกิน 24 นัดเลยต่อซีซั่น และเวนเกอร์เชื่อว่าการหายเจ็บครั้งนี้จะทำให้เขาแข็งแกร่งมากขึ้น

นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บง่าย เขาจะรู้สึกว่าเขาไร้ประโยชน์และไม่ได้โชว์ผลงาน มันทำให้ชีวิตเขาไม่มีความสุข

แต่อีกด้านหนึ่ง มันจะทำให้เขามีสภาพจิตใจที่เข้มแข็งมากเพราะเขาต้องต่อสู้กับความผิดหวังมาตลอด นี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณแกร่งพอที่จะใช้ชีวิต

ตอนนี้โรบินทั้งคมกริบและฟิตมาก อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่ง เขาดูมีสภาพจิตใจที่ดีมาก

Credit :

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์