อันแดร์สัน สับแข้งผู้ดีวิ่งมากไป

อันแดร์สัน กองกลาง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เหตุนักเตะ อังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จทัวร์นาเมนต์ระดับโลก เนื่องจากวิ่งมากเกินไป พร้อมลั่นปักหลักค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง

อังกฤษ ห่างหายจากความสำเร็จนับตั้งแต่ตำแหน่งแชมป์โลกปี 1966 อันแดร์สัน ที่ย้ายจาก ปอร์โต มาค้าแข้งเมืองผู้ดีตั้งแต่ปี 2007 มองว่าสไตล์การเล่นปัจจุบันทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ ความฟิตต้องมาเป็นลำดับแรก แต่ที่สำคัญมากไปกว่านั้นก็คือให้บอลทำงาน คุณไม่จำเป็นต้องวิ่งทั่วสนาม เพราะดีกว่ากับการผ่านบอลให้คนอื่น เนื่องจากสามารถเดินทางได้เร็วกว่า ดังนั้นควรจะเล่นง่ายและผ่านบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ที่ อังกฤษ บางครั้งทุกคนคิดว่าคุณอาจจะเล่นไม่ได้หากไม่วิ่งมากพอ แต่ผมคิดว่าเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำไม อังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คือพวกเขาวิ่งมากเกินไป แข้งทีมชาติบราซิล วัย 22 ปี เผย

อันแดร์สัน เพิ่งสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยู เมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปี 2015 เจ้าตัวต้องการปักหลักค้าแข้งไปจนถึงบั้นปลายก่อนย้ายกลับไปเล่นสโมสรแรกที่ บราซิล กับ เกรมิโอ ผมต้องการเขียนหน้าประวัติศาสตร์ที่นี่ มองดูนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ผมอยากเป็นแบบนั้นบ้าง ผมต้องการอยู่ที่นี่จนกระทั่งก่อนแขวนสตั๊ดและกลับไปเล่นใน บราซิล กับ เกรมิโอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์