จิลแบร์โตซิลวายันไม่เคยย้ายออกจากทีมอาร์เซนอล

จิลแบร์โต ซิลวา กองกลางบราซิเลียน ของ อาร์เซนอล ยืนยันไม่มีความคิดย้ายออกจากทีม "ปืนใหญ่" ตอนนี้ พร้อมยอมรับไม่มีความสุขที่ข้างสนาม แต่เป็นมืออาชีพมากพอ ที่จะเอาเวลาไปคิดถึงการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

จิลแบร์โต ซิลวา
 
กองกลางทีมชาติบราซิล ของ ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แสดงความจงรักภักดีต่อทีมต้นสังกัด ด้วยการยืนยันหนักแน่นว่า เขามีความสุขดีกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แม้ว่าช่วงหลังจะเสียตำแหน่งตัวจริง แถมมีข่าวมีแววโดนจับถอยลงมาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ จนมีข่าวว่าเขาไม่พอใจ และสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย ขยับตัวพร้อมรับเซ้งไปเล่นด้วย

"ไม่จริงเลย ถ้าผมพูดอะไรสักอย่างกับ อาร์แซน มันจะไม่มีให้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ ผมจะไปหาเขา พูดกับเขาซึ่งๆ หน้า เรามีความเคารพในกันและกัน สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือ มันไม่เป็นความจริง ทุกคนรู้ว่าผมมีความสุข

เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

ไม่ได้หรอกถ้าผมเป็นตัวสำรอง แต่ผมก็มีความเป็นมืออาชีพ และทำหน้าที่ของตัวเอง ผมเคารพทุกคนในทีม ผมเคารพเขา และเชื่อการตัดสินใจของเขา นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมทำได้"

"ผมไม่คิดถึงการย้ายทีมเลย ผมบอกแล้วว่าผมมีความสุขกับสโมสร แต่แน่นอนว่าสถานการณ์ของผมที่ม้านั่งสำรองมันไม่สะดวกสบายนัก แต่ผมก็ไม่ได้คิดถึงการย้ายทีม สู้ผมเอาเวลาไปคิดถึงการกลับไปมีตำแหน่งในทีมยังจะดีกว่าเสียอีก ผมจะทำหน้าที่ของตัวเอง ทำให้ดีที่สุดเพื่อประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ นี่คือทั้งหมดที่ผมคิดถึงในตอนนี้"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์