ลือเวนเกอร์เล็งดึงวู้ดเกตเสริมเกมรับ

เว็บไซต์สกายสปอร์ตส ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เล็งดึง โจนาธาน วู้ดเกต กองหลังจอมเดี้ยงของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาแก้ปัญหาเซนเตอร์แบ็กตัวหลักบาดเจ็บ แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาสคว้า แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังโบลตัน ถึงอาจต้องควักกระเป๋าจ่ายถึง 480 ล้านบาทก็ตาม

สกายสปอร์ตส เว็บไซต์กีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาดึง โจนาธาน วู้ดเกต เซนเตอร์แบ็กท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ ถึงนักเตะจะไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนพ.ย.ปี 2009 เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวนก็ตาม

กุนซือ ปืนใหญ่ กำลังมองหากองหลังตัวกลางเข้ามาแทน โธมัส แฟร์มาเล่น และ เซบาสเตียน สกิลลาชี่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ
โดยคาดกันว่าเขากำลังพิจารณา วู้ดเกต อยู่ด้วย โดยกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มายังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2008 แต่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ก็พร้อมจะปล่อยนักเตะแบบยืมตัวให้กับ ควีนพาร์ค เรนเจอร์ส หรือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ เวนเกอร์ มานานแล้ว และมีความเป็นไปได้มากขึ้นเมื่อ โบลตัน เพิ่งได้ตัว เดวิด วีเทอร์ กองหลังจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาร่วมทีม แต่ค่าตัวของ เคฮิลล์ คาดว่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท)

กุนซือเลือดน้ำหอม ไม่ปฏิเสธหรือยืนยันความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อดีตปราการหลัง แอสตัน วิลล่า โดยกล่าวว่า
ตอนนี้ผมไม่สามารถเปิดเผยชื่อใครได้ ผมคิดว่า แกรี่ เคฮิลล์ เป็นนักเตะที่ดี แต่ผมบอกคุณมากกว่านี้ไม่ได้ เราชอบเก็บการเจรจาซื้อขายนักเตะของเราไว้เป็นความลับ เพราะมันจะมีความกดดันมากขึ้นเมื่อคุณเปิดเผยต่อสาธารณะ คุณคงเข้าใจสาเหตุที่เราไม่อยากเปิดเผย

เวนเกอร์ ยืนยันว่า ถึงแม้จะไม่ได้เซนเตอร์แบ็กมาเสริมทัพในเดือนนี้ เขาก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ด้วยนักเตะที่มีอยู่
มันน่ากังวลว่า สกิลลาชี่ ต้องพักนานแค่ไหน เพราะเราจะขาดนักเตะ แต่เราก็มีทรัพยากรอื่นๆ และอย่างแย่ที่สุด (อาบู) ดิยาบี้ กำลังกลับมา ดังนั้นถ้าเราต้องขยับ (อเล็กซ์) ซง ไปเล่นกองหลัง ดิยาบี้ จะเข้ามายืนเป็นมิดฟิลด์ได้

นอกจากนี้ อดีตกุนซือโมนาโก ยังยอมรับว่า มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตูชาวสเปน พร้อมจะลงเฝ้าเสาให้ทีมได้ และมีความเป็นไปได้น้อยที่นักเตะจะย้ายทีมในเดือนนี้ แม้นักเตะจะไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือน ก.ย.ปีที่แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ กับ วอยเซียค เชสนี่ 2 นายทวารชาวโปแลนด์ ก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

เวนเกอร์ ยอมรับก่อนหน้านี้ว่า นายทวารวัย 33 ปี สามารถย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ในเดือนนี้ แต่เขาระบุว่ายังมีโอกาสอีกทางหนึ่ง
อัลมูเนีย พร้อมลงสนาม นั่นหมายความว่าเขาอยู่ที่นี่ เราเก็บเรื่องนั้นไว้เงียบมากเสมอ (ว่ามีข้อเสนอเข้ามาหรือไม่) มีโอกาสน้อยที่เขาจะย้าย และอย่างที่ผมบอกไป เขาพร้อมลงสนาม

ทั้งนี้ อัลมูเนีย ย้ายมาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส ตั้งแต่ปี 2004 และตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย ในลีกตุรกี และทีมในบ้านเกิดอย่าง มาลาก้า กับ แอตเลติโก มาดริด

credit : siamsport



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์