เทพเบนด์!!อ้อนปืนไม่อยากย้าย

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ตนเองไม่อยากถูกขายออกไปจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังถูกปักป้ายราคาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงภายในทีมเท่าไรนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ หอกทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ลงสนามได้อีกครั้ง ประกอบกับการเข้ามาของ มารูยาน ชามักห์ ศูนย์หน้าชาวโมร็อกโก ส่งผลให้ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก กลายเป็นส่วนเกินในทันที

โดย โธมัส พ่อของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะ ซัน ว่า หากอาร์เซนอลต้องการที่จะขาย นิคลาส ออกไปเพื่อสร้างผลกำไรให้สโมสรมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ล่าสุดที่ผมได้คุยกับลูกชายผม เขาบอกว่าเขาไม่อยากย้ายออกไปไหน และพร้อมอดทนสู้จนกว่าสัญญาที่ทำไว้จะหมดลง

สำหรับ เบนด์ทเนอร์ ย้ายเข้ามาร่วมทีม ปืนใหญ่ เมื่อปี 2005 ก่อนจะถูก เบอร์มิงแฮม ซิตี ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2006 และถูกเรียกตัวกลับมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในปีถัดมา (2007) โดยลงสนามในสีเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส 88 นัด ทำได้ 22 ประตู







credit:http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9540000008919

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์